Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Có nên vệ sinh bình sữa cho bé bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng?

Ngày:19/05/2022 lúc 15:33PM

Ngoài các loại chén dĩa khác, bình sữa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một vật dụng cần được làm sạch kỹ lưỡng và thường xuyên. Nhưng liệu sử dụng nước rửa chén thông thường có đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé không? Tại sao có chuyên gia khuyên rằng nên vệ sinh bình sữa cho bé bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng? Hãy cùng Elmie tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

3 lý do mẹ nên sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng

Hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, dễ bị tổn thương bởi vi khuẩn có ngay trong bình sữa mà bé sử dụng hàng ngày. Dưới đây là 3 lý do mẹ nên sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng để vệ sinh bình cho bé: 

Chỉ dùng nước thông thường không thể làm sạch cặn bám trong bình

Trong sữa mẹ có chứa thành phần chất béo không tan trong nước, đây là chất không thể làm sạch nếu chỉ vệ sinh bằng nước thông thường. Lâu dài, các giọt chất béo này bám trên thành bình rất dễ nhầm lẫn với nước nên mẹ thường không chú ý. Chất béo bám lâu trong thành bình là môi trường thuận lợi để vi khuẩn tạo ổ, sinh sôi gây bệnh cho trẻ nhỏ. Đây là lý do nếu chỉ vệ sinh bình sữa bằng nước thông thường sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi trong bình sữa, khiến con dễ đau bụng, đi ngoài,…
Ngoài ra, vệ sinh bình sữa bằng nước rửa thông thường sẽ không làm sạch bình hoàn toàn. Mẹ luôn cảm giác nhờn rít và có mùi khó chịu mặc dù đã rửa với nước nhiều lần. 

Nước rửa bình sữa chuyên dụng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

 

Nước rửa bình sữa có khả năng vệ sinh bình sữa tốt, diệt khuẩn cao, giúp làm sạch hơn so với chỉ tiệt khuẩn bằng nước sôi thông thường. Nước rửa bình sữa chuyên dụng có thành phần 

Nước rửa bình có thành phần an toàn cho trẻ nhỏ

Bố mẹ vẫn ngần ngại khi vệ sinh bình sữa bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng vì nghĩ nước rửa có chứa chất tẩy rửa gây hại cho bé yêu. Nhưng hiện nay, nhiều nước rửa bình sữa thành phần có nguồn gốc tự nhiên, vừa có tính kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lại đảm bảo an toàn với trẻ sơ sinh.
Khác với nước rửa chén hay nước rửa thông thường, nước rửa bình sữa chuyên dụng là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được cấp chứng nhận an toàn cho bé. Đặc biệt, nước rửa bình sữa còn làm sạch các dụng cụ khác như đồ chơi, núm ty, kể cả hoa quả… mà bé đưa vào miệng mỗi ngày, bảo vệ toàn diện sức khỏe bé yêu.

Nước rửa bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Elmie được chuyên gia khuyên dùng

  • Thành phần an toàn, rửa được cả rau quả – thực phẩm ăn uống hàng ngày: Với bé sơ sinh, an toàn luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Lựa chọn Nước rửa bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Elmie, mẹ yên tâm tất cả thành phần của sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản, bảo chứng cho chất lượng sản phẩm tuyệt đối an toàn với bé yêu.
  • Làm sạch hiệu quả và có tính kháng khuẩn cao: Vi khuẩn bám trong bình sữa nếu không được làm sạch sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa non nớt của con, khiến con bị đi ngoài, đau bụng,… Đó là lý do nước rửa bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Elmie được nhiều người tin dùng. Mẹ có thể sử dụng sản phẩm để ngâm và rửa sạch được rau quả để tiêu diệt hết những mầm bệnh, phân hủy hoàn toàn các cặn sữa, vi khuẩn bám trong bình. 
  • Khử mùi hiệu quả từ hỗn hợp chiết xuất từ ngô và rượu dừa: Nước rửa bình sữa Elmie kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa sự phát triển, tạo ổ gây mùi trong bình sữa của bé. Giúp bé thoải mái tu ti mà không lo giảm chất lượng sữa hay tồn đọng mùi khó chịu khiến bé không chịu bú. 
  • Mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên: Thành phần tự nhiên trong nước rửa bình còn mang đến mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, dễ chịu cho bé. Mẹ yên tâm tuyệt đối vì nước rửa bình sữa Elmie không chứa chất lưu hương hóa học gây mùi khó chịu, kích ứng hệ tiêu hóa của con.
 
Hy vọng những chia sẻ từ bài viết đã có thể giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của việc vệ sinh bình sữa cho bé bằng nước rửa bình sữa Elmie. Hãy tìm mua và trải nghiệm hiệu quả sản phẩm, giúp việc vệ sinh bình nước đi học của bé được dễ dàng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhé!
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN