Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Nước rửa bồn cầu và những thông tin có thể bạn chưa biết

Ngày:25/01/2022 lúc 15:37PM

Cần quan tâm đến việc vệ sinh bồn cầu, bởi đây là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn. Thế nhưng, nếu chỉ sử dụng nước hoặc chất tẩy rửa thông thường như xà phòng giặt hay nước rửa chén thì nguy cơ vi khuẩn vẫn còn bám trụ là rất lớn. Đó là lý do nước rửa bồn cầu ra đời. Vậy nước rửa bồn cầu là gì?

1. Nước tẩy rửa bồn cầu có công dụng gì?

Hiện nay, nước tẩy rửa bồn cầu được xem là một giải pháp hiệu quả nhất trong việc làm sạch bồn cầu. Bởi dung dịch này có khả năng tiêu diệt hàng triệu vi khuẩn, vi trùng là mầm mống gây bệnh cho con người đang trú ngụ ở nhà vệ sinh. 

Nước rửa bồn cầu


Với thành phần tẩy rửa mạnh, nước rửa bồn cầu ngoài diệt vi khuẩn, còn có thể hỗ trợ làm sạch các vết bẩn, vết ố bên trong bồn cầu, hay các mảng bám lâu ngày trên sàn, tường nhà vệ sinh và cả các rãnh thoát nước. 
Nước rửa bồn cầu còn có thể khử mùi hôi hiệu quả, trả lại không gian sạch và thoáng cho nhà vệ sinh. Thậm chí, nhiều dòng nước tẩy bồn cầu còn tạo hương như mùi hoa hồng, bạc hà, lavender… 

2. Các loại nước rửa bồn cầu hiện nay

Trên thị trường hiện có khoảng 3 loại nước rửa bồn cầu và mỗi loại có thiết kế và đặc trưng riêng. Cụ thể:
- Nước rửa bồn cầu dạng xịt: Dạng này thường dùng cho cả bồn cầu và nhà tắm. Có công dụng làm sạch các mảng bám lâu ngày, các vết ố vàng… Tuy nhiên, cần rửa sạch lại với nước. Nước rửa bồn cầu loại này tồn tại dưới dạng dung dịch hoặc gel, chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt cần làm vệ sinh, sau đó dùng bàn chải chà và xả lại bằng nước là được. 
- Nước rửa bồn cầu dạng đậm đặc: Loại này thường có thành phần hóa chất tẩy rửa cực mạnh, có tính ăn mòn cao, dùng cho những vết bẩn cứng đầu nhất. Do quá đậm đặc nên chúng cần được pha loãng với nước theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất hướng dẫn. 
- Nước rửa bồn cầu dạng viên: Dạng viên là một sản phẩm nước tẩy bồn cầu khá mới. Chúng được treo cần nguồn nước xả của bồn cầu. Chúng có khả năng đánh bay hết vi khuẩn, vi trùng, chất bẩn và lưu giữ lại hương thơm khi bạn xả nước.

3. Một số thận trọng trong cách sử dụng nước rửa bồn cầu

Nước rửa bồn cầu bản chất là một hóa chất tẩy rửa. Do vậy, khi sử dụng cần phải hết sức cẩn thận. Tốt hơn hết hãy:
- Pha loãng dung dịch này nếu sử dụng loại đậm đặc. Cần pha loãng hết mức có thể nhằm hạn chế lượng Clo, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. 
- Không nên đóng kín cửa khi vệ sinh bồn cầu và nhà tắm: Cần để không gian thoáng để không phải hít quá nhiều lượng Clo phát sinh từ dung dịch tẩy rửa.

Nước rửa bồn cầu


- Dùng khẩu trang, bao tay, dép đeo: Nước rửa bồn cầu có thể gây kích ứng trên da của bạn. Vì vậy cần bảo hộ những vật dụng này để giảm thiếu tối đa việc da bị ăn mòn. 
- Lựa chọn sản phẩm nước rửa bồn cầu có thương hiệu uy tín và an toàn: Những chất tẩy rửa thường được làm giả, làm nhái và bán tràn lan trên thị trường. Người dùng cần tỉnh táo lựa chọn sản phẩm có xuất xứ và thương hiệu uy tín. 

4. Bí kíp chọn mua nước rửa bồn cầu

Khi mua sản phẩm này, bạn cần quan tâm đến một số điểm như sau:
Không có quá nhiều thành phần hóa chất: Bạn chú ý vào bao bì sản phẩm ở mục thành phần, tránh chọn những sản phẩm tẩy rửa có nồng độ hóa chất và chất tẩy quá cao, chúng sẽ dễ khiến cho bồn cầu của bạn mất đi độ sáng bóng, nếu không may dính vào da thì sẽ dễ gây tổn hại cho da nữa. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có công thức nhẹ dịu, được chứng nhận an toàn và chất lượng.

Nước rửa bồn cầu


Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa quá hạn sử dụng: Tốt nhất, bạn nên mua những sản phẩm có ngày sản xuất không quá cách xa với thời điểm hiện tại và đặc biệt phải còn hạn sử dụng. Không mua các sản phẩm đã có bao bì rách, hư hỏng, tem mác bị mờ… Đây có thể là hàng giả, hàng để lâu, hàng nhái…
Chọn mua nước rửa bồn cầu ở những địa chỉ cung cấp uy tín. Khi chọn mua ở đây, bạn sẽ phần nào yên tâm hơn về chất lượng cũng như nguồn gốc thương hiệu của sản phẩm. 

5. Gợi ý các sản phẩm nước rửa bồn cầu tốt nhất hiện nay

VIM, Duck, Gift, Mr.Fresh, BOA, Tipos… đều là những thương hiệu nước rửa bồn cầu được đánh giá cao và cũng được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng, nếu bạn mong muốn chọn được một sản phẩm nước rửa bồn cầu chuyên dụng, an toàn cho sức khỏe và không hại da tay thì Elmie có thể là một gợi ý lý tưởng.
Nước rửa bồn cầu Elmie dành cho da dị ứng và da khô được thiết kế đóng chai với dung tích cực lớn 400ml. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm:
- Thành phần an toàn, được chọn lọc kỹ càng.
- Không chứa chất làm màu, chất phụ gia, chất tẩy trắng, đặc biệt là không mùi. 
- Dung dịch đậm đặc, tiết kiệm trong quá trình sử dụng. 
- Cơ chế phân hủy sinh học, giúp bảo vệ môi trường.
- An toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da. 

Nước rửa bồn cầu


Nước rửa bồn cầu Elmie với công thức đặc biệt, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của KOSE - một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở Nhật có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn, mảng bám, vết ố… trên sàn nhà vệ sinh và bồn cầu. 
Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ, nước tẩy bồn cầu Elmie không ăn mòn bề mặt của bồn cầu, giúp bảo vệ tuổi thọ của đồ dùng.
Bên cạnh công dụng khử mùi, sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn và kháng khuẩn, trả lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho gia đình bạn. 
Dòng sản phẩm đặc biệt ở chỗ không chứa các chất tạo màu, chất phụ gia tạo bọt, không mùi nên rất an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt không làm hư hại da tay của bạn.
Cách sử dụng nước rửa bồn cầu Elmie tương đối đơn giản. Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ (tương đương 1 thìa cà phê) nhỏ trực tiếp lên bồn cầu và sử dụng bàn chải để làm sạch. Cuối cùng xả lại với nước là xong. Bạn cũng có thể làm tương tự với các vết bẩn ở sàn vệ sinh nhé.
Không ngoa khi nói rằng nước rửa bồn cầu là một “phát minh” cứu cánh chúng ta trong khâu dọn rửa nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại nhất trong gia đình. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quý bạn!
 
Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN