Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

3 mẹo nhỏ giúp mẹ khử khuẩn quần áo cho trẻ hiệu quả khi đến hè

Ngày:24/05/2022 lúc 11:19AM

Mẹ có biết, áo quần bé chỉ sạch thôi là chưa đủ, cần phải khử khuẩn sạch sẽ để tránh những tổn thương hoặc dị ứng do bụi bẩn và khí hậu gây nên. Vì vốn dĩ da của trẻ dễ bị dị ứng và tổn thương không những do bụi bẩn, khí hậu mà còn do quần áo mặc hàng ngày không sạch khuẩn. Vậy, làm thế nào để mẹ khử khuẩn quần áo bé an toàn và đúng cách? Trong bài viết này, Elmie sẽ hướng dẫn mẹ 3 cách đơn giản sau, đừng bỏ lỡ nhé!

Sử dụng banking soda khử khuẩn quần áo cho trẻ

Banking soda là nguyên liệu rẻ và dễ tìm trên thị trường. Ngoài công dụng khử mùi, banking soda còn giúp khử trùng hiệu quả. Để làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo trẻ em, mẹ chỉ cần hòa tan khoảng 200 gram baking soda với 4 lít nước và cho quần áo vào ngâm trong vài giờ đồng hồ. Quần áo sau khi ngâm với banking soda cần giặt sạch và mang phơi khô ở nơi có nắng nhẹ. Với banking soda, các vết bẩn, ố vàng, nấm mốc và vi khuẩn sẽ biến mất hoàn toàn trên quần áo trẻ em.

Khử khuẩn quần áo trẻ em bằng giấm trắng

Trong giấm có thành phần axit axetic có khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Vì vậy giấm vẫn được sử dụng như phương pháp khử khuẩn quần áo cho bé an toàn. Mẹ chỉ cần pha loãng một ly giấm trắng vào một chậu nước sạch rồi ngâm quần áo của trẻ từ 1 - 2 giờ đồng hồ. Sau khi ngâm với giấm, mẹ cần giặt sạch lại quần áo và mang đi phơi khô. Quần áo của trẻ sau khi được khử khuẩn bằng giấm sẽ làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và vết mốc trên quần áo của trẻ, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và mềm mại.

Sử dụng Nước giặt quần áo Elmie không chất phụ gia dành cho trẻ - Tuyệt chiêu khử khuẩn quần áo trẻ em nhanh chóng

Ngoài sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên kể trên, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều nước giặt chuyên dụng để khử khuẩn quần áo trẻ em. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em quan tâm đó là Nước giặt quần áo Elmie không chất phụ gia dành cho trẻ

Sản phẩm được đánh giá là có nguồn gốc tự nhiên có khả năng khử khuẩn quần áo rất tốt. Và nước giặt quần áo Elmie không chất phụ gia dành cho trẻ là sản phẩm chất lượng được nhiều mẹ lựa chọn với những ưu điểm nổi bật sau:
  • Sản phẩm không chứa chất phụ gia bột giặt dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Không chứa chất làm trắng huỳnh quang, chất làm mềm và chất tẩy trắng (hóa học).
  • Sản phẩm có cấu tạo từ các thành phần giúp giặt sạch (vết bẩn thông thường dính trên quần áo trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ) hoàn toàn trong khi giặt và xả và được sử dụng an toàn để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh / trẻ nhỏ có làn da dị ứng và chàm.
  • Chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên với khả năng kháng khuẩn dịu nhẹ và an toàn mà mẹ Việt thường sử dụng cho bé yêu của mình giúp quần áo của trẻ luôn được thông thoáng và sạch khuẩn hoàn toàn.
Hiện nay sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị và các trang thương mại điện tử hoặc bạn có thể click TẠI ĐÂY nhanh chóng và tiện lợi.
 
Trên đây là những chia sẻ giúp mẹ khử khuẩn quần áo cho trẻ đơn giản và hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp mẹ luôn giữ quần áo của bé yêu nhà mình sạch sẽ, thơm tho và mềm mại. Đừng quên ghé thăm ElMIE.VN mỗi ngày để có thể cập nhật được những sản phẩm giúp chăm sóc nhà cửa và vệ sinh quần áo hiệu quả và mới nhất hiện nay nhé!
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN