Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Mẹ nên chọn loại nước giặt nào phù hợp cho làn da nhạy của cảm bé?

Ngày:27/09/2022 lúc 16:30PM

Trẻ nhỏ vốn dĩ sở hữu làn da nhạy cảm và dễ bị tác động bởi yếu tố ngoại cảnh, vì vậy bố mẹ phải đặc biệt lưu tâm khi chăm sóc bé, nhất là trong giặt tẩy quần áo. Những tiêu chí nào chọn nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ? Có nên sử dụng nước giặt chuyên dụng dành cho trẻ không? Cùng Elmie khám phá nhé!

Những tiêu chí chọn nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Khi chọn Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo sức khỏe cho bé và gìn giữ làn da non nớt mỏng manh của bé:

  Thành phần

Da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vốn dĩ rất mỏng nên dễ bị khô và ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, đòi hỏi phải có sự chăm sóc đặc biệt. Ngoài ra, da của trẻ nhỏ ít có sức đề kháng như người lớn và rất nhạy cảm với các tác động hóa học, vật lý và vi khuẩn.

Chính vì thế, chọn nước giặt cho trẻ nhỏ thì bố mẹ cần lưu ý đến thành phần có trong nước giặt. Nên ưu tiên chọn những dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, phù hợp với làn da mỏng manh của bé. 

Khi chọn bột giặt/ nước giặt cho bé nên chọn những sản phẩm chứa ít hàm lượng chất hoạt tính bề mặt có thể gây kích ứng mạnh lên da trẻ và không chứa chất huỳnh quang làm trắng, chất tạo màu, tạo mùi.

  Mùi hương, màu sắc

Các dòng nước giặt thường có mùi hương khá nồng để lưu lại lâu trên quần áo. Vì thế, khi chọn nước giặt cho bé mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có hương thơm thanh mát, không màu, đảm bảo không có hương liệu tạo mùi hay hóa chất tạo màu. Và để an toàn hơn, bố mẹ có thể chọn mua các sản phẩm nước giặt có mùi hương tự nhiên từ cỏ cây, tinh dầu hoặc không có mùi hương để hạn chế gây kích ứng cho trẻ. 

  Khả năng làm mềm vải

Bố mẹ cần lưu ý khi chọn nước giặt đồ cho bé cần tránh sử dụng loại có chất làm mềm vải. Chất làm mềm vải là chất khó tan trong nước, sau khi giặt xong nó vẫn bám trên vải và giữ luôn cả hóa chất vào vải. Đây là lý do dẫn đến việc da của trẻ bị dị ứng, mẩn ngứa.

  Thương hiệu uy tín trên thị trường

Mẹ nên chọn các thương hiệu nước giặt uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho trẻ em. Mẹ có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp có con nhỏ xem họ dùng nước giặt gì và thử sử dụng cho bé nhà mình. Đồng thời, mẹ nên chọn nước giặt đã được kiểm định độ an toàn bởi cơ quan có thẩm quyền.

Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Elmie nội địa Nhật KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG

Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Elmie với công thức chuyên biệt đến từ Nhật Bản dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho làn da nhạy cảm của bé từ Bệnh viện Da liễu Trung Ương Việt Nam.

Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Elmie dịu nhẹ trên da đảm bảo đầy đủ tiêu chí khi chọn nước giặt cho bé và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Làm sạch chất hữu cơ trên vải, dễ tan trong nước, không chứa chất làm mềm vải, chất phụ gia và có khả năng diệt khuẩn là các tiêu chí hàng đầu khi mẹ chọn sản phẩm.

Nước giặt quần áo cho trẻ nhỏ Elmie nội địa Nhật

Đặc điểm của Xà phòng và bột giặt thông thường khác là còn sót lại trên quần áo sau khi giặt sẽ dần dần hòa tan vào da do nhiệt độ cơ thể và mồ hôi sau khi mặc quần áo có thể gây ra tác hại chẳng hạn như : ngứa, phát ban và chàm. Để giảm tác dụng phụ của các chất tẩy rửa còn sót lại này, nước giặt Elmie được tạo ra để ngăn chất tẩy rửa còn sót lại sau khi xả và loại bỏ các chất phụ gia khác nhau có thể gây kích ứng da.

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ đồi hỏi bố mẹ phải tìm hiểu kỹ càng. Ghi nhớ những lưu ý trên sẽ giúp bố mẹ chọn cho bé bé những sản phẩm giặt tẩy an toàn, hiệu quả. Đặc biệt lưu tâm với sản phẩm nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Nhật Bản với hiệu quả làm sạch tuyệt vời và độ an toàn tuyệt đối với da bé bố mẹ nhé! 

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN