Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
+ Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
+ Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Elmie, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất.

2. Nơi nhận bảo hành

+ Elmie nhận sản phẩm cần bảo hành của khách thông qua hotline hỗ trợ. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Elmie sẽ thông báo cho khách hàng nhận lại sản phẩm.
+ Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.
+ Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.

3. Những trường hợp không được bảo hành

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
+ Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
+ Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.
+ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mất, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả tem bảo hành gốc).
+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.
+ Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của nhà sản xuất: Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng do rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt...
+ Theo các quy định riêng của nhà sản xuất.