Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

5 cách tẩy vết bẩn nhanh trên áo quần

Ngày:09/11/2020 lúc 12:00PM

Đối với chị em phụ nữ, việc giặt quần áo dính máu hàng tháng thật khó nhằn. Có những vết máu trên quần áo giặt hoài chẳng sạch, khiến bạn không mặc được nữa dù còn mới. Đừng lo, cùng Elmie “bỏ túi” những mẹo tẩy sạch vết máu trên quần áo ngay nhé!

Tẩy vết bẩn trên áo quần bằng hỗn hợp muối và Oxy già

Để tẩy nhanh vết bẩn trên áo, hãy trộn 2 muỗng bột bắp, 1 muỗng muối và ¼ chai Oxy già thành một hỗn hợp gọi là bột nhão. Sau đó bạn dùng thìa áp bột nhão lên trên vết bẩn. Chờ đến khi bột khô lại, bạn cạo đi và lau lại bằng khăn khô.

 

dùng muối và oxy gia giup tẩy nhanh vết bẩn trên áo quần nhanh chóng

Baking soda cũng giúp bạn tẩy vết bẩn trên áo quần hiệu quả

Cách này có vẻ rất nhanh chóng và đơn giản hơn. Bạn chỉ cần trộn 1 phần baking soda với 2 phần nước lạnh. Áp miếng vải đã tẩm dung dịch này lên trên vết bẩn 30 phút. Sau đó lau sạch lại bằng khăn thấm nước lạnh.

Thế là bạn đã thành công tẩy vết bẩn khó chịu trên áo quần.

Dùng dung dịch Amoniac để tẩy vết bẩn trên quần áo

Xịt dung dịch amoniac (tạo ra bằng cách trộn 1 muỗng amoniac với ½ chén nước lạnh) lên trên vết bẩn và để yên trong vòng 5 phút. Sau đó bạn thấm lại bằng vải khô.

Lặp lại quá trình này đến khi vết bẩn sạch hẳn. Cuối cùng bạn lau lại bằng vải thấm nước lạnh và thấm khô.

Có một chú ý là bạn chỉ nên sử dụng phương pháp này đối với những chất liệu không phải len.

 

không dùng amoniac để tẩy vết bẩn trên áo len

Nước rửa chén

Trộn 1 muỗng nước rửa chén với 2 chén nước lạnh rồi ngâm vải trắng sạch vào, áp lên vùng vết bẩn. Sau đó bạn dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên vết bẩn, thấm lại bằng khăn ướt lạnh. Lặp lại quá trình này đến khi vết bẩn biến mất.

Sử dụng chất liệu giặt tẩy chuyên dụng

Nếu những cách trên nghe có vẻ phức tạp đối với bạn, một lựa chọn khác chính là sử dụng chất liệu giặt tẩy chuyên dụng.

Một lưu ý khi sử dụng các chất liệu giặt tẩy chuyên dụng này là thành phần tẩy rửa của sản phẩm.

Có những sản phẩm chuyên dụng chứa thành phần chất tẩy trắng mạnh, có thể gây hại cho da.

Một gợi ý về sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng, có khả năng làm sạch hoàn toàn vết bẩn, mà không chứa hóa chất gây hại cho da, là sản phẩm nước giặt đồ lót dạng bọt thương hiệu Elmie đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất và kiểm định bởi công ty KOSE Nhật bản.

Ngoài đặc điểm thân thiện với da tay người dùng, Nước giặt đồ lót dạng bọt thương hiệu Elmie còn có khả năng làm sạch sâu, giúp người dùng không tốn thời gian ngâm quần áo qua đêm trước khi tiến hành giặt sạch. 

 

nước giặt dạng bọt elmie tiện lợi mang đi du lịch

 

nước giặt đồ lót dạng bọt elmie

Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN