Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

[ELMIE] Cung cấp nước rửa chén bát siêu sạch và chất lượng

Ngày:21/12/2021 lúc 21:17PM

Nước rửa chén là đồ dùng thiết yếu trong mọi gia đình. Với các công dụng tuyệt vời, nước rửa chén bát giúp chúng ta dễ dàng làm sạch chén đĩa, đánh bay mùi và màu từ thức ăn, trả lại nguyên trạng thái mới mẻ của đồ dùng sau nhiều lần sử dụng. Có thể khẳng định, nước rửa chén là một vũ khí không thể thiếu của các chị em nội trợ trong gia đình.

1. Nước rửa chén là gì?

Nước rửa bát hay nước rửa chén là một loại dung dịch có công dụng tạo bọt trong quá trình rửa chén bát. Nước rửa chén giúp làm sạch, làm sáng và ngăn ngừa vi khuẩn dính vào đồ dùng, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
Ngày nay, nước rửa chén được bổ sung các chiết xuất từ mùi hương đa dạng. Bạn có thể bắt gặp các loại nước rửa chén từ vỏ trái cây, nước rửa chén từ bồ hòn, trà xanh, chanh, bưởi, muối biển...

Nước rửa chén bát 

Nói tóm lại, hiểu một cách đơn giản nước rửa chén là một hóa chất tẩy rửa bát đĩa. Loại hóa chất này sẽ tạo thành bọt xà bông khi gặp nước, do đó có thể làm sạch chén bát một cách hiệu quả.

2. Điểm danh các công dụng “thần thánh” của nước rửa chén

Tất nhiên, ai cũng hiểu rõ công dụng chính của nước rửa chén là làm sạch chén bát. Tuy nhiên, loại hóa chất này còn được biết đến với nhiều công dụng khác. Bao gồm:
- Diệt côn trùng: Có thể bạn chưa biết, nước rửa chén có thể là vũ khí “đuổi” côn trùng trong nhà rất hữu hiệu. Chỉ cần pha 200ml nước với một muỗng nước rửa chén, cho vào bình và xịt vào những nơi kiến, ruồi, gián... đang sinh sống là được.
- Làm sạch quần áo: Nếu quần áo của bạn vô tình bị thức ăn, dầu mỡ dính vào thì hoàn toàn có thể dùng nước rửa chén để xử lý. Nhỏ trực tiếp nước rửa chén vào vị trí bị bẩn, sau đó dùng bàn chải chà nhẹ vào vết bẩn và đem đi giặt sạch.
- Làm sạch nhà tắm và gian bếp: Gian bếp là nơi dễ bị bẩn do quá trình nấu nướng thức ăn. Để làm sạch, bạn chỉ cần hòa nước rửa chén với nước ấm rồi lau sạch bằng khăn vải. Có thể làm tương tự để lau sàn nhà tắm, tường nhà tắm, cửa nhà tắm...


- Một số công dụng khác như: Rửa xe, lau kính, rửa bồn cầu, rửa tay...

3. Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa chén bát

Là một vật dụng thiết yếu, tuy nhiên việc sử dụng nước rửa chén cần được thực hiện cẩn thận, đúng cách để không gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là một số lưu ý khi dùng nước rửa chén:
- Lấy nước rửa chén vừa đủ: Rất nhiều người có thói quen lấy rất nhiều nước rửa chén nhằm tạo bọt nhiều và lâu. Tuy nhiên, việc dùng quá liều lượng khiến các chất hóa học trong dung dịch bị thừa. Điều này gây ra tình trạng khó rửa sạch bọt xà phòng, nếu không làm sạch các chất này, chúng có thể bám dính trên chén bát và trực tiếp tác động đến sức khỏe của người dùng. Do vậy, khi rửa chén bát, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa phải nước rửa chén thôi nhé.
- Không đổ trực tiếp nước rửa chén vào chén bát: Việc này cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng dư thừa các chất hóa học, chúng cũng gây lãng phí, khiến quá trình làm sạch lâu và khó hơn... Cách tốt nhất là nên pha loãng nước rửa chén với nước hoặc cho lên miếng rửa sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn.

Không nên đổ trực tiếp nước rửa chén vào chén bát

- Tráng thật sạch chén bát sau bước rửa xà phòng: Bước tráng sau cùng rất quan trọng, cần thực hiện cẩn thận và kỹ càng, tránh dung dịch còn sót lại trên đồ dùng, gây hại cho sức khỏe.
- Lựa chọn nước rửa chén có xuất xứ rõ ràng: Là một vật dụng thiết yếu, do đó nước rửa chén cũng có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán trên thị trường. Việc mua nước rửa chén cần cẩn trọng, nên mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng để tránh những trường hợp không hay xảy ra trong quá trình sử dụng.
- Để xa tầm tay của trẻ em: Một vài trường hợp trong thực tế như ăn phải nước rửa chén đã khiến nhiều người lo ngại, thắc mắc nước rửa bát có độc không? Tất cả các dung dịch hay chất tẩy rửa đều chứa hóa chất độc hại cho cơ thể. Do vậy, khi sử dụng nước rửa chén nên thận trọng để xa tầm tay của trẻ em...

4. TOP 3 thương hiệu nước rửa chén được tin dùng nhất hiện nay

4.1. Nước rửa chén Elmie

Nước rửa chén thương hiệu Elmie được sản xuất bởi KOSE - một trong những đơn vị có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hóa mỹ phẩm. Đây cũng là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong hàng tiêu dùng nội địa Nhật.
Nước rửa chén Elmie là nước rửa chén đậm đặc và đang được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm được người tiêu dùng khắp các quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Đài Loan... và cả Việt Nam ưa chuộng. Nước rửa chén của Nhật nhãn hiệu Elmie có nhiều ưu điểm vượt trội:
- Tạo bọt vừa phải, giúp tiết kiệm nước và làm sạch nhanh chóng.

Nước rửa chén Elmie

- Đánh bay các vết bám do màu thực phẩm, mỡ dầu,... nhanh chóng. Đồ dùng sau khi được rửa với nước rửa chén Elmie sẽ hoàn toàn sạch sáng, không bám nhờn, mỡ.
- Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn, khử mùi trên đồ dùng và làn da, bảo vệ làn da tay của bạn.
- Thành phần của nước rửa chén Elmie được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất làm trắng, chất tẩy rửa, chất phụ gia, không chứa chất tạo mùi, tạo màu,... Có thể nói nước rửa chén không hại da tay Elmie tuyệt đối an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.
- Không bao gồm các chất cấm khác như chì, asen, các dung môi độc,... có thể sử dụng an toàn cho phụ nữ mang thai và cả trẻ nhỏ. 

4.2. Nước rửa chén Sunlight

Sunlight là một trong những thương hiệu nước rửa chén quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm nước rửa chén thuộc thương hiệu Sunlight còn phục vụ cho các thị trường quốc tế, được đánh giá cao về chất lượng.

Nước rửa chén Sunlight

Nước rửa chén Sunlight có nguyên liệu chính chiết xuất từ chanh, thêm những thành phần khác như muối khoáng, lô hội và các thành phần từ thiên nhiên khác. Sản phẩm là người bạn đồng hành của rất nhiều gia đình Việt.

4.3. Nước rửa chén Mỹ Hảo

Mỹ Hảo cũng là thương hiệu nước rửa chén được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm tạo bọt nhiều, có khả năng đánh bay vết bẩn trên chén bát hiệu quả. Đặc biệt, nước rửa chén Mỹ Hảo có giá thành phải chăng, bình dân, thân thiện với môi trường và không gây hại cho da tay.

Nước rửa chén Mỹ Hảo

Ngoài ra, một số thương hiệu nước rửa chén khác cũng dẫn TOP trên thị trường như nước rửa chén Lux, nước rửa chén Gift, Amway...
Hy vọng các thông tin trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về nước rửa chén và các sản phẩm nước rửa chén tốt nhất hiện nay!


 

 

Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN