Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

[REVIEW] Nên lựa chọn nước rửa chén của Nhật loại nào?

Ngày:27/12/2021 lúc 15:45PM

Các sản phẩm nước rửa chén của Nhật trên thị trường hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nước rửa bát của Nhật được sản xuất với các tiêu chuẩn cao, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người dùng. Vậy các loại nước rửa chén tại Nhật loại nào tốt nhất? Elmie sẽ bật mí giúp bạn qua bài viết sau.

1. Nước rửa chén của Nhật có tốt không?

Các sản phẩm nội địa hay xuất khẩu có nguồn gốc từ Nhật Bản đều rất được lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam. Và các sản phẩm nước rửa chén ở Nhật cũng không ngoại lệ.
Nước rửa chén của Nhật đa phần được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm nước rửa chén của Nhật đa phần an toàn cho sức khỏe, không hại da tay trong quá trình sử dụng. Bởi tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, qua nhiều khâu kiểm định và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế chặt chẽ.
Trong quá trình sử dụng nước rửa chén thường xuyên và liên tục có thể khiến da tay của bạn bị ảnh hưởng. Đó cũng là lý do nhiều thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất ra loại nước rửa chén không hại da tay, an toàn cho người sử dụng

nước rửa chén nhật bản


Nếu như một vài năm trở lại đây, thị trường tại Việt Nam mới xuất hiện các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ thì sản phẩm nước rửa bát hữu cơ Nhật đã có từ lâu. Chúng có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe.
Ngoài chất lượng, nước rửa bát của Nhật cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, dung tích... Điều này giúp người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

2. Gợi ý các loại nước rửa chén của Nhật tốt nhất hiện nay

Nhiều người tiêu dùng tỏ ra băn khoăn khi không biết đâu là lựa chọn tốt nhất trong rất nhiều thương hiệu nước rửa chén của Nhật hiện nay. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

2.1. Nước rửa chén Elmie 300ml - nước rửa chén của Nhật cao cấp

Elmie là thương hiệu nước rửa chén Nhật được đánh giá hàng đầu hiện nay. Nước rửa chén Elmie được sản xuất bởi tập đoàn KOSE nổi tiếng.
Nước rửa chén đậm đặc Elmie sở hữu nhiều ưu điểm như:
- Không tạo nhiều bọt, thuận lợi trong bước làm sạch và tiết kiệm nước.
- Khả năng làm sạch nhanh và hiệu quả, bao gồm cả những vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu.

nước rửa chén nhật bản


- Nước rửa bát của Nhật Elmie có công dụng kháng khuẩn, chống tái khuẩn, thân thiện với môi trường và không làm hại da tay.
- Thành phần gồm nguyên liệu chính từ thiên nhiên, không chứa các chất tẩy rửa, làm trắng, chất bảo quản hay hoá chất độc hại khác.
- Nước rửa chén dành cho da nhạy cảm Elmie an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

2.2. Nước rửa bát KAO của Nhật

Nước rửa bát KAO Nhật cũng là thương hiệu nước rửa chén ở Nhật được nhiều người biết đến. Nước rửa chén KAO có thành phần bao gồm: alkyl sulfobetaine hydroxyl, surfactant, natri fialhyl sulfosuccinate, glycosides alkyl, hương trái cây, chất khử trùng...

nước rửa chén nhật bản

Nước rửa bát KAO Nhật là sản phẩm chiết xuất tự nhiên, có công dụng khử sạch mùi hôi tanh, đánh bay vết bẩn trên đồ dùng chén bát. Với thành phần tương đối lành tính, nước rửa chén KAO còn có thể được dùng để rửa các đồ dùng cho trẻ như bình sữa, núm ti, đồ dùng ăn dặm, đồ chơi...
Hiện tại trên thị trường đang có nước rửa chén KAO 1380ml, 1500ml và 770ml để người tiêu dùng lựa chọn.

2.3. Nước rửa chén của Nhật SAIZO

SAIZO là sản phẩm nước rửa chén sinh học của Nhật bởi thành phần chứa các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Sử dụng nước rửa chén của Nhật nhãn hiệu SAIZO, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm an toàn, không hại da tay và thân thiện với môi trường.

nước rửa chén nhật bản

Loại nước rửa chén này cũng loại trừ khả năng gây ngộ độc thực phẩm hoặc ung thư nếu hóa chất còn bám trên chén bát.
Mang nhiều ưu điểm vượt trội, nước rửa chén của Nhật SAIZO rất được lòng người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản, Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác.

2.4. Nước rửa bát SAIKO

SAIKO là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử. Bạn có thể đã từng sử dụng hoặc tham khảo qua các sản phẩm của SAIKO như bếp từ, bếp điện, bình nóng lạnh... Và giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước rửa bát SAIKO.

nước rửa chén nhật bản

Nước rửa bát SAIKO cũng có thành phần chứa nguyên liệu tự nhiên. Mặc dù chất lượng là ưu điểm lớn, song hãng này chỉ sản xuất loại nước rửa chén có dung tích duy nhất là 20l. Điều này trở thành điểm hạn chế vì người tiêu dùng không có nhiều cơ hội lựa chọn.
Nếu tìm một sản phẩm nước rửa chén của Nhật phục vụ trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, công ty... thì đây có thể là một gợi ý tốt.

2.5. Nước rửa chén của Nhật KIREI

Nước rửa chén KIREI là sản phẩm nước rửa chén của Nhật có độ đậm đặc cao. Do vậy, khi sử dụng bạn chỉ cần một lượng dung dịch ít hơn các sản phẩm nước rửa chén khác.

nước rửa chén nhật bản

Tuy nhiên, tại Việt Nam, nước rửa chén KIREI thường chỉ được nhập khẩu với loại dung tích 520ml, khá bất tiện với người tiêu dùng có nhu cầu mua nước rửa chén loại nhỏ dùng hằng ngày trong gia đình.
Hy vọng những gợi ý trên đây của Elmie sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nước rửa chén của Nhật phù hợp nhất!
 
Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN