Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Nước rửa chén hữu cơ - xu hướng mới của người tiêu dùng

Ngày:03/01/2022 lúc 21:56PM

Thời gian gần đây, nước rửa chén hữu cơ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của các chị em nội trợ. Nước rửa bát hữu cơ ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của các loại nước rửa chén thông thường như không chứa các hóa chất độc hại, không gây hại da tay, an toàn với trẻ nhỏ...
Vậy nước rửa chén bát hữu cơ là gì? Cùng tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm mới này qua bài viết của Elmie nhé!

1. Nước rửa bát hữu cơ là gì?

Nước rửa chén hữu cơ hay nước rửa bát hữu cơ là một dung dịch tẩy rửa có thành phần tự nhiên là chủ yếu. 
Sự ra đời của nước rửa chén hữu cơ là sản phẩm từ quá trình nghiên cứu, phân tích và tổng hợp kỹ lưỡng của các nhà khoa học. Toàn bộ sản phẩm của dòng nước rửa chén này đều được kiểm tra dưới các tiêu chuẩn khắt khe và được cấp chứng chỉ hữu cơ quốc tế như USDA, NASSA… rồi mới được bán ra thị trường. 

 

2. Nước rửa chén hữu cơ có phải đang được “thần thánh hóa”

Có thể khẳng định, những sản phẩm được gắn mác “hữu cơ” ngày nay đều được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Và nước rửa chén hữu cơ cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại: 
Độ an toàn cao: Nước rửa chén hữu cơ có thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên. Do vậy, chúng được đánh giá là an toàn với sức khoẻ của tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ nhỏ. 


Không gây hại cho da tay: Nhiều sản phẩm nước rửa bát hữu cơ có khả năng dưỡng da, bảo vệ da, không gây kích ứng, an toàn cho làn da tay của bạn. 
Tiết kiệm nước: Điểm chung của các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ là ít tạo bọt. Điều này giúp khâu tráng lại và làm sạch dễ dàng hơn, từ đó góp phần tiết kiệm nước hơn. 
Không mùi: Do chứa các thành phần chủ yếu là chất hữu cơ, loại nước rửa chén này sẽ không có mùi khó chịu mà chỉ có mùi nguyên liệu tự nhiên dịu nhẹ. 
Nước rửa chén bát hữu cơ còn có thể sử dụng để làm sạch một số loại củ quả và rau xanh. 
Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường. 

3. Các loại nước rửa chén hữu cơ có thành phần gì?

Nước rửa chén hữu cơ được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu hữu cơ tự nhiên. Đây cũng là yếu tố quyết định mức độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.


Nước rửa chén hữu cơ vẫn có khả năng làm sạch sâu, ngay cả khi chúng không bao gồm các hoá chất tẩy rửa mạnh. 
Các thành phần thường bắt gặp trong các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ như: nước tinh khiết, tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu cam, Decyl Glucoside, Coco Glucoside, Benzyl Alcohol tự nhiên, Guar Gum, Citric Acid, Glyceryl Caprylate,...
Các thành phần này đều đã được kiểm định và đạt chứng nhận an toàn. 

4. Review các loại nước rửa chén hữu cơ được ưa chuộng hiện nay

4.1. Nước rửa chén hữu cơ hương quế Layer Clean

Nước rửa chén hữu cơ hương quế Layer Clean là một sản phẩm thuộc thương hiệu Việt. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như: 
- Không có các chất gây hại như Clo, phốt phát,... các chất phụ gia đều đã được loại bỏ. 


- Có khả năng làm sạch chén bát mà không gây kích ứng cho làn da nhờ vào lớp màng protein được chiết xuất từ gốc thực vật. 
- Sản phẩm có mùi hương quế dịu nhẹ, góp phần làm cho gian bếp của bạn ấm áp và sạch sẽ hơn. 

4.2. Nước rửa bát hữu cơ bồ hòn Ecocare

Nước rửa chén hữu cơ bồ hòn Ecocare cũng là một sản phẩm của thương hiệu Việt. Sản phẩm được đánh giá cao về nhiều mặt, bao gồm: 
- Sử dụng nguyên liệu tự nhiên thay cho các hương liệu tổng hợp và các chất phụ gia khác. 
- Đạt các tiêu chuẩn kiểm định quốc tế. 
Nước rửa bát Ecocare không chỉ được thị trường trong nước ưa chuộng mà còn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Anh, Mỹ, Đức...

 

4.3. Nước rửa bát sinh học thảo dược BioClean

Nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean là sản phẩm thuộc Công ty Nông dược Công nghệ cao NCK FARMACY. Sản phẩm có khả năng làm sạch, khử mùi và khử khuẩn hiệu quả. 


Nước rửa chén BioClean có thành phần được chiết xuất từ trà xanh, acid lactic, acid chanh, muối biển nên có khả năng khử mùi rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm cũng có công dụng chống tái khuẩn, an toàn cho làn da và sức khỏe. 

4.4. Nước rửa chén hữu cơ Seventh Generation

Sản phẩm này có xuất xứ từ Mỹ và cũng là một loại nước rửa chén hữu cơ được đánh giá cao về công dụng và độ an toàn.
Nước rửa chén hữu cơ Seventh Generation có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu gốc thực vật (97%), không bao gồm hương liệu và các chất phụ gia khác. 


Sản phẩm cũng đã được kiểm định và đạt chứng nhận USDA của Mỹ, lành tính và không gây kích ứng. 

4.5. Nước rửa chén Elmie - an toàn cho sức khỏe

Nước rửa chén hữu cơ Elmie có thành phần chính từ tự nhiên, không chứa chất làm trắng, chất tẩy rửa, phụ gia, hương liệu nhân tạo… nên rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt sản phẩm không gây hại cho làn da tay. 
Nước rửa chén Elmie cũng không chứa các chất cấm như các kim loại nặng (chì, asen…) rất an toàn cho phụ nữ mang thai hay cho trẻ sơ sinh. 


Thành phần: Polyoxyethylene Alkyl Ether (68131-40-8) 14.0%, Glycerin thực vật 5.28%, N,N-dimethyldodecylamine N-oxide (1643-20-5) 1.3%, Surfactant, Alkaline agent và các thành phần khác.
Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong quá trình sử dụng nước rửa chén, Elmie khuyên bạn nên lựa chọn nước rửa chén hữu cơ. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn!
 
Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN