Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Đâu là loại nước rửa chén không hại da tay tốt nhất?

Ngày:22/12/2021 lúc 21:27PM

Mặc dù là một sản phẩm giúp làm sạch các vết bẩn bám trên chén bát. Tuy nhiên, sử dụng nước rửa chén thường xuyên và liên tục có thể khiến da tay của bạn xuống cấp. Đó cũng là lý do nhiều thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất ra loại nước rửa chén không hại da tay, an toàn cho người sử dụng. Cùng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nước rửa chén bảo vệ da tay qua bài viết của Elmie.

1. Có phải nước rửa chén ăn da tay không?

Rửa chén bát là một công việc hàng ngày tưởng chừng như rất đơn giản. Thế nhưng, khá nhiều chị em nội trợ đã và đang phải đối mặt với các ảnh hưởng từ nước rửa chén đối với làn da tay của mình.
Công dụng làm sạch chén bát của nước rửa chén ai ai cũng biết. Bởi nước rửa chén thông thường có chứa các hóa chất tẩy rửa mạnh, có độ nhớt cao nên nếu không cẩn thận trong quá trình tráng lại, các tồn dư hóa chất có thể bám lại trên bề mặt chén bát.

Nước rửa chén có hại da tay không?

Nước rửa chén có hại da tay không?

Nước rửa chén thông thường hầu hết đều có chất tẩy rửa. Nồng độ chất tẩy có mạnh hay không tùy thuộc vào công thức của từng hãng sản xuất. Tuy nhiên, dù ít hay nhiều, chúng cũng sẽ tác động không tốt đối với cơ thể, đặc biệt là với làn da tay - nơi tiếp xúc trực tiếp với nước rửa chén.
Trên thực tế, đã có nhiều khuyến cáo về việc sử dụng các sản phẩm nước rửa chén ăn da tay. Và đó cũng là lý do những năm trở lại đây, một số thương hiệu đã nghiên cứu để cho ra mắt sản phẩm nước rửa chén không hại da tay.

2. Tips chọn nước rửa chén không hại da tay

Chọn đúng sản phẩm nước rửa chén giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình. Là một người tiêu dùng thông thái, hãy bỏ túi ngay những bí kíp sau đây để chọn mua nước rửa chén an toàn và phù hợp với mọi làn da nhé.

2.1. Lựa chọn nước rửa chén sinh học hữu cơ

Đây là dòng sản phẩm nước rửa chén sở hữu thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Để được đến tay người tiêu dùng, sản phẩm này phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đạt được những chứng chỉ quốc tế về nguyên liệu hữu cơ như chứng chỉ USDA, chứng chỉ Nasa...

nước rửa chén hữu cơ

Ưu điểm lớn nhất của loại nước rửa chén bảo vệ da tay là không chứa các chất tẩy rửa hóa học. Do vậy, quá trình sử dụng không tác động xấu đến sức khỏe và làn da tay. Nếu là người có làn da nhạy cảm, mỏng manh, thì đây là một sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

2.2. Chọn mua nước rửa chén có thành phần tự nhiên

Hầu hết, sản phẩm có chứa các thành phần từ tự nhiên đều lành tính và an toàn cho sức khỏe. Khi lựa chọn nước rửa chén, bạn cần quan tâm đặc biệt đến thành phần của chúng.

nước rửa chén hữu cơ

Trà xanh, nha đam, hay các chất hữu cơ như decyl glucoside, glycerin... đều là các thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe làn da. Các chất này thường bắt gặp ở thành phần của hầu hết các sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm.
Vì thuộc nhóm thực vật nên không tác động xấu đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

2.3. Trải nghiệm thử và tham khảo ý kiến của người dùng trước

Để biết rõ nhất nước rửa chén ăn da tay hay không thì duy nhất chỉ còn cách sử dụng thử sản phẩm đó. Tốt nhất, bạn chỉ nên lấy một lượng vừa phải ở lần đầu tiên sử dụng.
Nếu sau khi dùng mà da tay của bạn không bị kích ứng như biểu hiện nổi mẩn đỏ, ngứa, nhăn nheo, sần sùi... thì bạn có thể yên tâm sử dụng loại nước rửa chén đó.
Một mẹo khác là bạn có thể tham khảo ý kiến của người dùng trước như người thân, bạn bè hoặc các khách hàng để lại đánh giá trên các sàn mua bàn online...

3. TOP sản phẩm nước rửa chén không hại da tay tốt nhất

3.1. Nước rửa chén không hại da tay Elmie dành cho da nhạy cảm

Elmie là thương hiệu nước rửa chén hàng đầu của Nhật. Sản phẩm nước rửa chén Elmie dành cho da nhạy cảm có dung tích 300ml, được sản xuất tại nhà máy KOSE - nhà máy sản xuất hoá mỹ phẩm có kinh nghiệm hàng chục năm tại Nhật.  
Sản phẩm nước rửa chén Elmie dành cho da nhạy cảm là sản phẩm mới, không chứa các chất phụ gia như chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản…  

nước rửa chén hữu cơ

Nước rửa chén Elmie tuyệt đối an toàn cho da nhạy cảm

Chỉ cần pha 1.5ml nước rửa chén không hại da tay Elmie với 1l nước là đã có thể tiến hành làm sạch chén bát, đồ dùng… của bạn.

3.2. Nước rửa chén Sunlight hương chanh 

Sunlight chanh là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với thành phần chiết xuất từ 100 trái chanh mang lại mùi hương thơm, dễ chịu, không làm kích ứng làn da của bạn. 

nước rửa chén hữu cơ

3.3. Nước rửa chén Sunlight Extra thiên nhiên muối khoáng và lô hội

Đây cũng là một sản phẩm nước rửa chén bảo không hại da tay đến từ thương hiệu Sunlight. Sản phẩm được chiết xuất 100% tinh chất thiên nhiên nên lành tính, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. 

nước rửa chén hữu cơ


Nhớ vào muối biển và lô hội, loại nước rửa chén này cũng có thể đánh bay hiệu quả các vết dầu mỡ cứng đầu bám trên bề mặt chén bát. 

3.4. Nước rửa chén Sagacii

Là một thương hiệu hoá mỹ phẩm nước ngoài, Sagacii mang đến sản phẩm nước rửa chén an toàn, không chứa các chất tẩy rửa độc hại. Nước rửa chén Sagacii được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Tây Ban Nha, không chứa các chất tạo màu, phốt pho… 

nước rửa chén hữu cơ

3.5. Nước rửa chén Senny

Có thể bạn chưa biết, Senny là thương hiệu đầu tiên tại nước ta sản xuất sản phẩm lấy nguyên liệu từ thiên nhiên. Nước rửa chén thiên nhiên Senny với thành phần hữu cơ, là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và công dụng. Nước rửa chén không hại da tay Senny bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 

nước rửa chén hữu cơ

3.6. Nước rửa chén Kyukyuto Kao

Nước rửa chén Kao là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, được chiết xuất từ nguyên liệu thực vật, không chứa các chất tẩy rửa hoá học nên an toàn với làn da của người sử dụng. 

nước rửa chén hữu cơ


Nước rửa bát Kao Nhật Bản có mùi thơm dịu nhẹ, không bị bết rít, làm sạch chén bát và đồ dùng hiệu quả. 
Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nước rửa chén không hại da tay. Là một người tiêu dùng thông thái, hãy sáng suốt lựa chọn cho gia đình bạn một sản phẩm nước rửa chén an toàn nhé! 

Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN