Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Lưu liền tay 4 mẹo bảo quản quần áo cho trẻ nhỏ luôn mới và thơm lâu

Ngày:09/06/2022 lúc 09:17AM

Trẻ nhỏ vốn dĩ có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với hóa chất tới từ vải trên quần áo, bột giặt còn sót lại. Vì vậy, mẹ cần biết cách bảo quản quần áo của trẻ nhỏ luôn mới và thơm lâu, hạn chế tình trạng gây kích ứng da cho trẻ nhỏ.

Hạn chế phơi quần áo quá lâu dưới ánh nắng gay gắt

Để bảo quản quần áo cho trẻ nhỏ luôn mới và thơm lâu, bố mẹ cần phơi ngay quần áo sau khi giặt sạch để hạn chế vi khuẩn. Phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời là cách giúp mẹ hạn chế vi khuẩn, đồng thời giúp quần áo tránh ẩm mốc. Đây là chất khử trùng tự nhiên, không có tác dụng phụ giúp quần áo trẻ mau khô đồng thời tránh được vi khuẩn trú ngụ. Tốt nhất các mẹ nên tranh thủ những ngày nắng để có thể phơi quần áo của bé thật khô. Trong trường hợp ngày mưa dai dẳng tốt nhất hãy cố gắng phơi ở những nơi đón gió hoặc thực hiện sấy khô đồ của bé. Tuy nhiên, bố mẹ cần lưu ý rằng không nên phơi quần áo quá lâu dưới nắng gắt buổi trưa, vì dễ làm quần áo bé bị bạc màu và khô xơ nhanh chóng.

Để hạn chế tình trạng quần áo của trẻ nhỏ bị xơ hay bạc màu, bố mẹ có thể dùng nước xả vải để đảm bảo đồ bé được mềm mại, giữ màu và đồng thời quần áo bé được diệt vi khuẩn. Các mẹ có thể lật qua mặt trái quần áo để phơi để tránh bị bạc màu.

Bảo quản đồ ở nơi thông thoáng, tránh ẩm mốc

Sau khi giặt sạch sẽ, để bảo quản tốt quần áo của trẻ nhỏ, bố mẹ có thể bảo quản quần áo trong tủ thoáng khí hoặc trong túi chuyên dụng để đựng quần áo. Nếu tủ quần áo hoặc túi đựng quần áo không thoáng khí sẽ làm cho quần áo có mùi khó chịu hoặc bị ẩm mốc.

Sử dụng nước giặt chuyên dụng bảo quản quần áo - Nước giặt Elmie không chất phụ da dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Bố mẹ nên lưu ý rằng không phải bất kì dòng bột giặt nào cũng thích hợp để giặt quần áo của bé. Để bảo quản quần áo trẻ nhỏ tốt nhất, không bị bạc màu và ngả ố vàng thì bố mẹ nên ưu tiên dùng giặt quần áo cho trẻ bằng loại bột giặt chuyên dụng dành riêng cho trẻ em. Hoặc bố mẹ có thể tham khảo những dòng bột giặt có độ tẩy an toàn, ít mùi thơm, tránh các loại có độ giặt tẩy mạnh có thể khiến quần áo bé bị khô cứng, ngả màu và dễ dàng bị nhão. Ngoài ra, sử dụng bột giặt chuyên dụng có thể giúp trẻ chăm sóc da nhiều hơn và có khả năng chống dị ứng da nhất định.

Elmie là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Các sản phẩm từ Elmie được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe trẻ nhỏ. Nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ít hàm lượng chất hoạt tính bề mặt gây kích ứng mạnh lên da trẻ. Đồng thời sản phẩm cũng không chứa phosphat, chất huỳnh quang làm sáng và chất phụ gia tạo màu, tạo mùi.
 
Để mua Nước giặt Elmie không chất phụ da dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mẹ có thể mua sản phẩm online tại các trang TMĐT uy tín như Lazada, Shopee, Tiki hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng TIXIAISHOP. Bên cạnh đó, mẹ có thể mua kèm theo các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nước rửa bình sữa, vòng tay chống mũi cho trẻ… để nhận thêm ưu đãi khuyến mãi cực hot từ cửa hàng.
 
Lựa chọn nước giặt quần áo cho bé rất quan trọng vì đây là sản phẩm giúp cho việc bảo quản quần áo trẻ nhỏ luôn mới và thơm lâu.. Từ những thông tin trong bài viết này, tin rằng sản phẩm nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sẽ là người bạn đồng hành uy tín trên hành trình chăm sóc con lớn khôn của bố mẹ. Vì vậy, mẹ hãy sở hữu ngay sản phẩm an toàn và chất lượng đến từ thương hiệu Elmie ngay hôm nay nhé.
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN