Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

TOP 5 dung dịch vệ sinh bếp từ nhập khẩu siêu hiệu quả

Ngày:22/01/2022 lúc 20:50PM

Để chiếc bếp từ của bạn luôn sáng bóng, hãy thật lưu ý đến khâu vệ sinh chúng. Dung dịch vệ sinh bếp từ với thành phần được thiết kế theo công thức đặc biệt, có khả năng loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ, cặn thức ăn bám bẩn trên bếp, trả lại vẻ ngoài sáng bóng như mới. Bỏ túi ngay TOP 5 sản phẩm nước vệ sinh bếp từ sau đây.

1. Các sản phẩm dung dịch vệ sinh bếp từ Nhật

Những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật luôn được đánh giá cao. Dung dịch vệ sinh bếp từ cũng là một trong số đó. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nước rửa bếp của Nhật nào đảm bảo hiệu quả và an toàn, bạn có thể tham khảo ngay hai sản phẩm dưới đây:

1.1. Dung dịch vệ sinh bếp từ Nhật Elmie

Dung dịch vệ sinh bếp Elmie với công thức đặc biệt, chủ yếu được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là dầu dừa sẽ là sản phẩm nước rửa bếp không làm bạn thất vọng.
Chỉ cần cho một lượng nước vệ sinh bếp Elmie vừa đủ lên một miếng vải hoặc khăn mềm, sau đó lau bề mặt bếp từ, dây điện... là các vết bẩn sẽ hoàn toàn biến mất.

Nước vệ sinh bếp Elmie

Nước vệ sinh bếp từ Nhật Elmie không chứa chất cấm, chất phụ gia, hóa chất tẩy rửa độc hại... bảo vệ bạn trong quá trình vệ sinh bếp, đặc biệt không gây kích ứng cho da tay.

1.2. Dung dịch vệ sinh bếp từ IH-Cleaner

IH-Cleaner là sản phẩm nước rửa bếp từ có nhiều ưu điểm vượt trội. Thành phần của chúng không chứa lượng chất tẩy rửa lớn nên không làm ăn mòn bề mặt kính bếp, giảm thiểu tình trạng các vết bẩn bám dính khó lau chùi.

Nước vệ sinh bếp Nhật Bản

Giá thành của sản phẩm này cũng rất phải chăng, chỉ từ 90.000 - 120.000 đồng, các chị em đã có thể sở hữu một dung dịch vệ sinh bếp từ cao cấp 300ml.
Mỗi lần lau dọn bếp, bạn chỉ cần lấy lượng vừa đủ và chắc chắn sẽ sử dụng được trong thời gian khá lâu.

2. Các sản phẩm nước rửa bếp từ Đức

Ngoài Nhật, những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức cũng được người tiêu dùng Việt cực kỳ yêu thích. Hầu hết, hàng của Đức đều an toàn, có tuổi thọ cao, mang lại chất lượng và hiệu quả vượt trội. Hiện nay, các sản phẩm nước rửa vệ sinh bếp từ có xuất xứ Đức cũng được các chị em săn lùng nhiệt tình. Dưới đây là một số sản phẩm các chị em có thể tham khảo nếu chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp:

2.1. Nước rửa bếp từ Cera Clen

Dung dịch vệ sinh bếp từ Cera Clen của Đức được thiết kế trong chai, dạng xịt. Do đó, chỉ cần thao tác phun trực tiếp lên bề mặt bếp và lau sạch là xong, hứa hẹn sẽ là công cụ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của các chị em.
Bình xịt vệ sinh bếp Cera Clen có giá thành cao hơn so với các sản phẩm nước vệ sinh bếp từ Nhật. Sản phẩm có dung tích 200ml, dạng lỏng như nước, do đó cũng khá tiện lợi trong quá trình vệ sinh.

Nước vệ sinh bếp Đức


Ngoài bếp từ, dung dịch vệ sinh bếp Cera Clen còn có thể dùng cả cho bếp điện và bếp hồng ngoại. Giá sản phẩm có thể dao động từ 230.000 - 280.000 đồng tùy vào thời điểm và địa chỉ cung cấp hàng.

2.2. Dung dịch vệ sinh bếp từ Domol

Domol là một sản phẩm làm sạch bếp chuyên dụng, cho phép bạn vệ sinh dễ dàng với bếp từ, bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại,... và cả các dụng cụ nhà bếp. Có trong tay sản phẩm Domol, chắc chắn bạn sẽ yêu thích việc vệ sinh bếp từ hàng ngày.
Giá thành của Domol cũng mềm hơn so với nước rửa bếp từ Cera Clen. Mặc dù giá thành phải chăng, thế nhưng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cực kỳ cao. Nước rửa bếp Domol phù hợp nhất với các mặt kính Shott Ceran, bởi thành phần trong chúng không gây bào mòn, có thể duy trì một bề mặt kính sáng bóng như mới và an toàn trong quá trình sử dụng.

Nước vệ sinh bếp Đức


Ngoài vệ sinh mặt kính của bếp từ, sản phẩm còn dùng được cho những vật dụng làm từ niken, crom hay thép không gỉ,...
Nước rửa bếp Domol được đóng thành chai 300ml, chỉ cần một lượng nhỏ cho mỗi lần sử dụng là đã mang lại hiệu quả bất ngờ.

3.3. Dung dịch vệ sinh bếp từ Denkmit

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này không ai khác, đó chính là nước rửa bếp từ chuyên dụng Denkmit đến từ Đức. Sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả, hương thơm dễ chịu và đặc biệt an toàn với người dùng.
Sản phẩm có giá thành hợp lý, dung tích thực 300ml, có thể hỗ trợ bạn lau bếp trong một thời gian khá dài đấy.

Nước vệ sinh bếp Đức


Như vậy, những chia sẻ trên đây đã cung cấp cho các chị em thông tin về TOP 5 sản phẩm dung dịch vệ sinh bếp từ của Đức và Nhật cực kỳ hiệu quả. Sử dụng nước rửa bếp chuyên dụng không chỉ giúp thiết bị của bạn được làm sạch đúng cách, mà còn hỗ trợ bảo vệ thiết bị, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm tiền bạc và công sức!
Kinh nghiệp bếp núc: 
Các dụng cụ vệ sinh bếp từ cần chuẩn bị trước khi làm sạch bếp
► [BẬT MÍ] Cách vệ sinh bếp ga đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả
Elmie
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN