Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review nước vệ sinh bếp Elmie hàng nội địa Nhật có chất lượng không?

Ngày:16/04/2022 lúc 11:30AM

Hiện nay có một sản phẩm nước vệ sinh bếp đang được rất nhiều bà mẹ nội trợ quan tâm. Đó là sản phẩm nước vệ sinh bếp Elmie được nhập khẩu từ nước ngoài. Là một người đang sử dụng sản phẩm này nên mình cũng muốn review về đặc điểm, cách dùng cũng như những ưu điểm của dòng sản phẩm này để giúp mẹ có cái nhìn tổng quan nhất.

Nước vệ sinh bếp Elmie của nước nào?

Elmie là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chất lượng, nguồn nguyên liệu sạch và các khâu kiểm trạch khó tính nhất của nhà máy KOSE Nhật Bản. Sản phẩm nước vệ sinh bếp thương hiệu Elmie với sứ mệnh đem đến cho sự an toàn tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu vệ sinh không gian bếp của bà nội trợ.

Có nên sử dụng nước vệ sinh bếp Elmie không?

Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm nước vệ sinh bếp thương hiệu Elmie. Mẹ có thể tham khảo để cân nhắc có nên mua sản phẩm sử dụng hay không.

Loại bỏ các chất phụ gia, tạo màu

Là một trong những sản phẩm đến từ Nhật Bản nên nước vệ sinh bếp thương hiệu Elmie được sản xuất theo dây chuyền hoàn toàn khép kín. Sản phẩm đã được công nhận không chứa chất phụ gia, chất tạo màu… gây ảnh hưởng đến làn da của mẹ khi vệ sinh không gian bếp.

Nước rửa phù hợp cho da nhạy cảm

Nước lau bếp Elmie có thành phần an toàn, phù hợp cho da nhạy cảm

Nước vệ sinh bếp thương hiệu Elmie được nghiên cứu từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Vì vậy mẹ hoàn toàn yên tâm sản phẩm không hề gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của mẹ. 

Đánh bay vết bẩn nhanh chóng

Nước lau bếp Elmie giúp mẹ làm sạch 

Với công thức đặc biệt, nước vệ sinh bếp Elmie cho da nhạy cảm dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Từ những vết dầu mỡ cũng dễ dàng được làm sạch, không để lại cảm giác rít và loại bỏ mùi hương khó chịu trong không gian. 

Nước vệ sinh bếp Elmie có mấy dạng? giá có đắt không?

Nước vệ sinh bếp Elmie nội địa Nhật 

Hiện nay sản phẩm nước Vệ Sinh Bếp Elmie dành cho da dị ứng và da khô có dạng chai với mức giá bán là 125.000vnđ cho một sản phẩm 800ml. Là một sản phẩm an toàn với làn da nhạy cảm, có thể thấy đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.

Review nước vệ sinh bếp Elmie chính hãng nội địa Nhật

Đánh giá cá nhân

Làn da mình từ sau khi sinh trở nên rất nhạy cảm. Vì vậy mình rất ngại tiếp xúc với nước tẩy rửa, bột giặt… Đặc biệt là nước lau bếp - một sản phẩm mà mình phải dùng hàng ngày nên mình rất kỹ trong việc chọn lựa sản phẩm này. May mắn được biết đến sản phẩm nước vệ sinh bếp Elmie từ cộng đồng mẹ bỉm khuyên dùng nên mình rất yên tâm sử dụng.
 
Đối với những mẹ bỉm có làn da nhạy cảm như mình thì sử dụng nước vệ sinh bếp Elmie là chân ái. Mình đã sử dụng sản phẩm được 1 năm nay nhưng chưa lần nào thấy bị kích ứng da, khô da cả mặc dù da mình là da nhạy cảm. Đôi lúc mình không cần dùng găng tay khi vệ sinh nhưng da tay vẫn rất mịn màng và không gây bào mòn da. 
 
Từ khi sử dụng sản phẩm, việc vệ sinh bếp không còn là nỗi ám ảnh của mình nữa. Không gian bếp mình trở nên sạch và sáng hơn. Các mùi khó chịu cũng không còn xuất hiện. Không chỉ vệ sinh bếp mà Elmie còn có thể làm sạch lò nướng. Mình chỉ cần dùng khăn sạch thấm vào nước lau bếp Elmie để lau vết bẩn đi các vết cháy khét một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chia sẻ từ cộng đồng

Nước vệ sinh bếp thương hiệu nội địa Nhật Elmie luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng

Chị Hương Cúc (37 tuổi - Đà Nẵng) chia sẻ: “Sau 1 thời gian dùng nước lau bếp Elmie tôi thấy sản phẩm dùng không bị khô da tay, không bị hao. Mỗi lần vệ sinh chỉ cần cho khoảng 7ml nước vệ sinh là có thể làm sạch rất nhiều nơi trong bếp rồi. Một chai tôi mua tầm mà phải dùng hơn 3 tháng mới hết”.
 
Chị Phạm Thị Minh (35 tuổi - TPHCM): “Phải công nhận xài cái nước vệ sinh bếp Elmie rất ưng ý. Hầu hết các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt bếp từ, kể cả những ngóc ngách nhỏ nhất trong bếp đều nhanh chóng làm sạch ngay từ lần vệ sinh đầu tiên, không còn cảm thấy rít rít rất khó chịu khi sờ trên bề mặt bếp.”
 
Chị Phạm Nhi (29 tuổi - Kiên Giang): "Tủ lạnh rất khó vệ sinh sạch và khử mùi hoàn toàn, trước đây tôi đã thử áp dụng baking soda hay giấm nhưng cũng chỉ cải thiện được chút chút. Nhưng khi chuyển sang nước vệ sinh bếp Elmie, mình mới thấy sự khác biệt. Tủ lạnh sau khi vệ sinh không chỉ sạch, sáng hơn mà còn khử được mùi hôi tanh của cá thịt".  
 
Chị Thu Hương (30 tuổi - TPHCM): Da mình vốn là da nhạy cảm, trước giờ tiếp xúc với hóa chất, nước giặt nước rửa đều phải đeo găng tay cả. Điều này khá bất tiện vì đôi khi sẽ không vệ sinh sạch được so với khi không đeo găng. Nhưng khi dùng nước lau bếp Elmie thì mình hoàn toàn tự tin vệ sinh bếp bằng tay thường. Cũng nhờ vậy mà không gian bếp lúc nào cũng sạch bong, sáng bóng và thơm tho". 
 

Hướng dẫn cách sử dụng nước vệ sinh bếp Elmie

Để sử dụng nước vệ sinh bếp Elmie hàng nội địa Nhật an toàn và hiệu quả, mình chia sẻ với các mẹ cách dùng đơn giản chỉ với 3 bước như sau:
  • Bước 1: Làm ướt khăn lau 
  • Bước 2: Đổ trực tiếp nước vệ sinh bếp lên khăn khô (với tỉ lệ tối đa 7ml/m²)
  • Bước 3: Lau bề mặt bếp, khu vực bếp. Sau khi thấy khu vực vệ sinh đã sạch, lau lại một lần nữa với khăn và nước sạch để vệ sinh.

Các bước làm sạch khu vực bếp bằng nước vệ sinh bếp Elmie 
 
Không chỉ vệ sinh nhà bếp hay tủ bếp mà bạn còn có thể sử dụng những loại nước tẩy trên để làm sạch những thiết bị tủ bếp thông minh giúp căn bếp trở sạch đẹp hoàn hảo!

Tư vấn nơi mua nước vệ sinh bếp Elmie giá tốt

Mua nước vệ sinh bếp Elmie cho da nhạy cảm ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt? Để sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng nội địa Nhật Bản, mẹ có thể tham khảo mua tại website Elmie.vn. Đây là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Elmie tại Việt Nam, giá không qua trung gian cực kì hợp lý, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. 
 
Elmie hiện có mặt ở tất cả hệ thống Bibomart, Hachi Hachi, Soc&Brothers, US.Mart, Farmers Market, Genshal, Joly Mart – gian hàng sản phẩm chuyên dụng dành cho Mẹ & Bé. Khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, mẹ sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm chi tiết hơn và mua được với mức giá nhiều ưu đãi.
 
Bên cạnh đó, mẹ có thể mua trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki... Để mua hàng chính hãng nội địa Nhật với giá ưu đãi, mẹ tham khảo những địa chỉ sau: 
 
Tóm lại, khi mua nước vệ sinh bếp Elmie, điều tiên quyết mẹ nên lưu ý đó là lựa chọn mua sản phẩm từ những địa chỉ uy tín, chất lượng. Qua bài viết này, mình cũng đã chia sẻ những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm nước vệ sinh bếp nội địa Nhật Bản Elmie. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp mẹ có thể ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn nhé.
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN