Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review chi tiết nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ngày:07/04/2022 lúc 11:20AM

Mẹ đang cần tìm một sản phẩm nước giặt an toàn và phù hợp với làn da non nớt của trẻ nhỏ. Thị trường mẹ và bé hiện nay lại cung cấp nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau càng khiến mẹ phân vân hơn. Để giải quyết những vấn đề trên, mình sẽ giới thiệu đến các mẹ một sản phẩm nước giặt quần áo cho trẻ đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng chăm sóc bé. Đó chính là nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng tiêu chuẩn nội địa Nhật.

Nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có tốt không?

Thương hiệu Elmie uy tín 

Elmie - Thương hiệu hàng tiêu dùng nội địa Nhật hàng đầu

Elmie là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Các sản phẩm từ Elmie được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe trẻ nhỏ. Hiện tại, các sản phẩm mẹ và bé mang thương hiệu Elmie đã có mặt tại các quốc gia tiên tiên trên thế giới và nhận được nhiều giải thưởng lớn. Tại Việt Nam, sản phẩm nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng chiếm trọn được tình cảm của các phụ huynh khó tính.

Xem thêm: Elmie hàng nội địa nhật – Chinh phục 99% người tiêu dùng Việt

Không chất phụ gia và tạo mùi 

Nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ít hàm lượng chất hoạt tính bề mặt gây kích ứng mạnh lên da trẻ. Đồng thời sản phẩm cũng không chứa phosphat, chất huỳnh quang làm sáng và chất phụ gia tạo màu, tạo mùi.

Thành phần an toàn cho sức khỏe của bé 

Thấu hiểu rằng làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có sức đề kháng kém hơn rất nhiều so với người lớn. Đặc biệt, làn da của trẻ rất nhạy cảm với các tác động hóa học và vi khuẩn. Những chất tẩy rửa của quần áo thông thường sẽ có nhiều hóa chất gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Chính vì thế, sử dụng nước giặt quần áo Elmie với thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da non nớt của bé.

Làm sạch quần áo cho bé nhanh chóng 

Nước giặt quần áo Elmie có thành phần từ Polyoxyethylene Alky Ether và dầu dừa 

Là sản phẩm tiêu chuẩn nội địa Nhật Bản kết hợp với công thức đặc biệt, nước giặt quần áo Elmie có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Các vết dầu mỡ, vết bẩn do thức ăn cũng được loại bỏ nhanh chóng. Nhờ vậy quần áo của bé yêu luôn sạch và có mùi thơm dịu nhẹ.

Nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có những loại nào? 

Về chất liệu, nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có 2 loại gồm: dạng túi và dạng chai. Trong đó, Nước giặt quần áo Elmie không chất phụ gia dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - Dạng chai có 2 loại dung tích: 1200ml và 2000ml.

Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dạng chai dung tích 1200ml

Review nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 

Đánh giá cá nhân 

Điều khiến mình quyết định chọn mua nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đó là độ an toàn mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm có hạn sử dụng tương đối lâu. Mình mua một túi nước giặt quần áo ELMIE không chất phụ gia dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 800ml có hạn sử dụng lên đến 5 năm. Việc bảo quản sản phẩm cũng rất đơn giản, tương tự như những sản phẩm bột giặt thông thường. Mình cảm thấy nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không chỉ thơm hương tự nhiên mà còn giúp vải mềm mại hơn. Mấy vết bẩn thường gặp ở trẻ sơ sinh như vết sữa, vết dầu mỡ, nước tiểu và phân… cũng đều được đánh bay nhanh chóng, không để lại mùi khó chịu nữa.

Xem thêmReview nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie có chất lượng không?

Chia sẻ từ cộng đồng 

Chị Đỗ Mỹ Hương (TP HCM) chia sẻ rằng: “Bé nhà em mới có 3 tháng tuổi thôi nên làn da khá mẫn cảm. Mình cũng đã thử sử dụng nhiều nước giặt vải trên thị trường nhưng đa số đều lưu lại mùi bột giặt trên áo khiến bé dễ bị hắt hơi với gây dị ứng da. Nhưng từ khi chuyển sang dùng nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mình hoàn toàn yên tâm vì nước giặt có mùi tinh dầu thơm nhẹ nhàng. Ngoài ra nước giặt cũng làm sạch được những vết bẩn cứng đầu mà không để lại cặn trên quần áo”. 

Chị Phạm Thảo (Bắc Ninh) cũng đánh giá cao sản phẩm Nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: “Em từng mua sản phẩm nước giặt bên Elmie Shop, em mua Combo Giặt Toàn Diện Elmie + nước giặt quần áo dành cho trẻ nhỏ 1200ml đang trong chương trình sale chỉ còn 640.000vnđ thôi. Sau một thời gian dùng thì em rất ưng sản phẩm này. Vốn dĩ da em bé là làn da nhạy cảm nên phải tìm những sản phẩm bột giặt không chứa chất phụ gia gây kích ứng làn da của bé. Và nước giặt quần áo Elmie hoàn toàn đáp ứng yêu cầu này. Mình cũng giới thiệu nhiều mẹ mua sản phẩm nước giặt ở Elmie Shop thì mẹ nào cũng ưng cả. 

Chị Thanh Trúc (Bình Định): Bo nhà em nay đã 3 tuổi nên bé hay vận động lắm, thành ra mồ hôi ra nhiều bám trên quần áo bé rất nhiều. Những vết mồ hôi này bám rất sâu và lâu vào quần áo nhưng nếu chỉ giặt tay thông thường thì sẽ không làm sạch hết được. Sau một thời gian sử dụng nước giặt quần áo Elmie thì mình cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Nước giặt thơm nhẹ nhàng mà khử khuẩn sạch sẽ”.

Nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có đắt không? 

Hiện nay, nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có mức giá từ 215.000 – 449.000 đồng tùy theo kích thước sản phẩm. Giá thành tương đối cao hơn so với những sản phẩm thông thường khác nhưng nhờ chất lượng tốt thì mình thấy đây vẫn là mức giá hợp lý. 

Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dạng túi dung tích 800ml

Mua nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở đâu chính hãng? 

Để mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mẹ có thể mua sản phẩm online tại các trang TMĐT uy tín như Lazada, Shopee, Tiki. Mẹ có thể mua kèm theo các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nước rửa bình sữa, vòng tay chống mũi cho trẻ… để nhận thêm ưu đãi khuyến mãi cực hot từ cửa hàng. 

 Mua Hàng Chính Hãng Lazada

 Mua Hàng Chính Hãng Tiki

 Mua Hàng Chính Hãng Shopee

ELMIE  - Đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm mẹ và bé nội địa Nhật chính hãng là một trong những địa chỉ mẹ có thể tham khảo. Với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mẹ chọn mua sản phẩm. Lựa chọn nước giặt quần áo cho bé rất quan trọng. 

Từ những chia sẻ của mình trong bài viết này, tin rằng sản phẩm nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sẽ là người bạn đồng hành uy tín trên hành trình nuôi con khôn lớn. Vì vậy, mẹ hãy sở hữu ngay sản phẩm an toàn và chất lượng như nước giặt Elmie nhé.

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN