Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review nước giặt giày thể thao Elmie chính hãng nội địa Nhật có hiệu quả không?

Ngày:21/04/2022 lúc 16:29PM

Dù vệ sinh giày thường xuyên nhưng giày của bạn vẫn nhanh hỏng và xỉn màu. Lý do chính là do bạn chưa vệ sinh giày đúng cách. Để vệ sinh giày hiệu quả và bảo quản giày tốt, nước vệ sinh giày thể thao Elmie là gợi ý dành cho bạn. Trong bài viết này, mình sẽ review chi tiết về nước vệ sinh giày Elmie cũng như hướng dẫn cách vệ sinh giày đúng cách, cùng theo dõi nhé! 

Đôi nét về thương hiệu nước giặt giày thể thao Elmie

Elmie là thương hiệu đến từ nội địa Nhật Bản chiếm trọn được tình cảm của những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm mang thương hiệu Elmie đều đảm bảo tuân theo quy trình khắc khe hiện đại của Nhật Bản. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. 

Trong những năm gần đây, Nước giặt giày thể thao Elmie trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Nước vệ sinh giày Elmie đến từ nội địa Nhật

Nước vệ sinh giày giày thể thao Elmie có gì đặc biệt?

Không chất tẩy trắng

So với những loại nước giặt thông thường khác, Nước giặt giày thể thao Elmie hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng. Đây là một trong những chất giúp tẩy giày nhanh trắng hơn nhưng đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của giày. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước vệ sinh giày Elmie để làm sạch giày nhiều lần mả không sợ ảnh hưởng đến chất lượng giày.  

Đánh bay vết bẩn, vết ố màu

Nước giặt giày thể thao Elmie với hiệu quả đánh bay vết bẩn vượt trội trên giày trắng

Nước giặt giày thể thao Elmie có khả năng làm sạch mọi chất liệu, kể cả các chất liệu nhạy cảm nhất như da. Ngoài ra, nước giặt phù hợp làm sạch với các chất liệu như da lộn, lưới và vải bông mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của giày,

Sản phẩm không gây kích ứng da tay

Tương tự như những sản phẩm khác đến từ Elmie, nước giặt thể thao Elmie có mùi hương tự nhiên từ dầu dừa. Giúp khử sạch mùi của đôi giày đồng thời không gây kích ứng da tay cho người sử dụng.

Thành phần an toàn với môi trường

Là sản phẩm nội địa Nhật nên nước vệ sinh giày Elmie rất thân thiện với môi trường. Theo đó, sản phẩm sẽ tự phân hủy sinh học sau 28h thải ra môi trường.

Lợi ích khi sử dụng nước vệ sinh giày Elmie nội địa Nhật

Vệ sinh giày bằng nước giặt giày Elmie giúp lấy lại màu cho giày như mới, khử mùi nhanh chóng. Việc sử dụng dung dịch làm sạch giày Elmie nội địa Nhật đem lại lợi ích không ít cho người dùng, tiêu biểu như: 

  • Đánh bỏ bụi và các vết bẩn cứng đầu, khử vết ố cho đôi giày luôn sạch bóng. 
  • Lớp dưỡng làm mềm da giày, nuôi dưỡng và tăng độ bền cho đôi giày. 
  • Vệ sinh giày nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với cách giặt tẩy giày truyền thống. 
  • Nước vệ sinh giày Elmie phù hợp cho nhiều chất liệu khác nhau, không ảnh hưởng đến cấu trúc vải và da. 
  • Quá trình đánh giày với chai vệ sinh rất đơn giản, không cầu kỳ như dùng xi sáp hay xi kem. 
  • Sản phẩm có tính khử mùi tốt, mang đến mùi hương nhẹ nhàng không gây bết dính.

Review chi tiết sản phẩm nước giặt giày thể thao Elmie

Chia sẻ cá nhân

Giày trắng dính nước mưa rồi bụi bẩn các thứ khiến giày nhanh bị ố vàng. Mình cũng đã giặt qua với bột giặt thông thường nhưng chất tẩy rửa trong bột giặt mạnh khiến giày rất nhanh hỏng. Nhưng với nước giặt giày thể thao Elmie thì khác. Nước giặt tẩy rửa vết bẩn rất nhanh và hiệu quả, không gây bết dính và kiềm mồ hôi chân khá tốt.
Một chai nước vệ sinh giày Elmie 500ml mình dùng trong vòng 

Đánh giá cộng đồng

Chị Lê Thu Thảo (20 tuổi - Đồng Nai): “Trước đây mỗi lần vệ sinh giày toàn mang ra tiệm cho người ta làm. Mỗi lần vậy tốn đâu 90k-120k, tuy giày có trắng sạch thật nhưng lại rất nhanh hỏng. Nguyên nhân là do họ sử dụng chất tẩy rửa quá nhiều. Thế là thử chuyển sang dùng nước giặt giày thể thao nội địa Nhật Elmie xem như nào. Mình thấy khá bất ngờ vì giá tương đối rẻ lại rất hiệu quả, chỉ 96k đã có thể tẩy giày được rất nhiều lần. Nhờ vậy mình cũng tiết kiệm chi phí hơn đấy”.
 
Anh Phạm Thế Hiển (20 tuổi - Bình Dương): “Hay đem giày ra tiệm vệ sinh lắm, thấy mấy anh dùng nước giặt nào mà giúp giày trắng sáng mà màu vẫn bền thì mấy anh tư vấn cho chai giặt giày Elmie. Mình cũng lên Shopee của Elmie order về dùng thử. Giày mình khá bẩn nhưng chỉ sau lần giặt đầu đã trắng sạch như mới. Nước vệ sinh giày Elmie cũng khử mùi hôi rất tốt”.
 
Chị Lương Hồng Hạnh (35 tuổi - Dak Lak): “Sản phẩm được bày bán trên rất nhiều hệ thống cửa hàng tiện lợi. Trên sản phẩm có đính kèm hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt rất chi tiết. Cách dùng đơn giản, hiệu quả cao. Xài mới 3 lần mà thấy khá ưng em nước giặt giày Elmie này rồi”.

Hướng dẫn cách sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie

Để sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie đạt hiệu quả tối ưu nhất, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng đơn giản như sau: 
  • Bước 1: Tháo dây giày và vệ sinh sơ bộ (vệ sinh dây giày, rũ bỏ cát, đất có trong giày) 
  • Bước 2: Dùng bàn chải mềm (hoặc bàn chải đánh răng) chải sơ qua bề mặt bên ngoài giày. 
  • Bước 3: Đổ trực tiếp dung dịch nước giặt giày thể thao Elmie lên những vết bẩn trên giày và chà nhẹ. Rửa lại với nước sạch. 
Hướng dẫn sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie

Những lưu ý khi sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie

Sau khi vệ sinh xong giày, để đôi giày nhanh khô, bạn có thể nhét thêm giấy báo cuộn vào bên trong giày để hút hết lượng nước còn dư thừa bên trong, tránh để giày ẩm mốc hoặc có mùi khó chịu. Không nên chà mạnh khi giặt giày và nên sử dụng bàn chải chuyên dụng để vệ sinh giày để giày không bị trầy xước hoặc bay màu. Lưu ý không nên phơi giày ngoài nắng, chỉ nên để giày ở nơi thông thoáng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giày.

Vệ sinh giày đúng cách để kéo dài tuổi thọ của giày

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời! Và quả thực vậy, sở hữu một đôi giày thể thao luôn trắng sáng sạch sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hy vọng với những review chi tiết về sản phẩm nước giặt giày thể thao Elmie sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm vệ sinh giày ưng ý. Giúp cho đôi giày của bạn luôn như mới và đảm bảo được độ bền tối ưu nhất.
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN