Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review nước giặt dành cho phụ nữ Elmie và hướng dẫn cách sử dụng

Ngày:15/04/2022 lúc 15:31PM

Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie chuyên dụng để giặt đồ lót đang được nhiều chị em quan tâm. Vậy sản phẩm có mức giá như thế nào, hiệu quả giặt sạch ra sao, có an toàn cho sức khỏe không? Là một người đã và đang sử dụng nước giặt Elmie dành cho phụ nữ nên mình sẽ review chia sẻ chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tìm hiểu công dụng của nước giặt dành cho phụ nữ Elmie

Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie là một sản phẩm đa nặng dành riệng cho chị em phụ nữ. Đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu với những vết cứng đầu trong ngày đèn đỏ hoặc vết son vô tình dính trên áo và bột giặt thông thường khó thể nào làm sạch được. Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie ra đời và giải quyết những vấn đề trên. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ vẫn có thể sử dụng nước giặt để làm sạch vết cà phê, nước cam, trà sữa... vô tình dính trên áo, vừa làm sạch vết bẩn mà cũng khử được mùi hôi khó chịu mà đồ ăn đem lại. 

Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie đập tan nỗi lo vệ sinh quần áo mùa dâu rụng

Có nên mua nước giặt dành cho phụ nữ Elmie dạng bọt?

Thị trường có rất nhiều sản phẩm nước giặt chuyên dụng dành cho phụ nữ nhưng tại sao Elmie vẫn là thương hiệu hàng đầu được chị em tin tưởng lựa chọn? 

Đến từ thương hiệu nội địa Nhật Bản

Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie là sản phẩm đến từ nội địa Nhật Bản. Đây là thương hiệu được nhiều chị em và mẹ bỉm sữa ở xứ sở hoa anh đào quan tâm. Elmie với dây chuyền sản xuất khép kín, mang đến thị trường những sản phẩm dành cho mẹ bé chất lượng, an toàn.

Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Elmie còn phát triển vươn ra thị trường ở Trung Quốc, Đài Loan và ở châuu. Tại Việt Nam, thương hiệu Elmie cũng đã phủ sóng trên toàn quốc tại các hệ thống cửa hàng Bibomart, Hachi Hachi, US.Mart, Genshai, Soc & Brothers, Famer Market…

Xem thêm: 4 lý do Elmie luôn là thương hiệu hàng tiêu dùng nội địa Nhật hàng đầu

Giặt sạch vết bẩn nhanh chóng

Sản phẩm nước giặt dành cho phụ nữ Elmie sử dụng được cho đồ lót của mọi đối tượng. Bao gồm người lớn, trẻ em và đặc biệt thích hợp cho chị em phụ nữ sau sinh và trong thời kỳ kinh nguyệt. Nước giặt có chứa bọt Hermitian đảm bảo làm sạch vết máu của mùa dâu rụng, dịch tiết phụ khoa hàng ngày, sản dịch, các vết ố vàng….

Khả năng diệt khuẩn cao

Điểm nổi trội nhất của nước giặt dành cho phụ nữ Elmie đó là khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng trên đồ lót đến 99%. Đây là những tác nhân gây nên các bệnh liên quan đến phụ khoa mà nếu chỉ giặt bằng bột giặt thông thường sẽ không thể nào diệt sạch được. Vì vậy cần sử dụng những loại nước giặt chuyên dụng để có thể kháng khuẩn cho quần áo lót.

An toàn với làn da nhạy cảm

Nước giặt đồ lót Elmie với công thức tạo bọt vừa phải, thành phần từ thiên nhiên không hại da tay, hoàn toàn an toàn với làn da nhạy cảm. Các thành phần đã được Bộ Y Tế kiểm định nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Lưu lại mùi hương nhẹ nhàng

Nếu những loại bột giặt thường sẽ để lại mùi bột giặt khó chịu thì nước giặt dành cho phụ nữ Elmie chỉ lưu lại mùi hương dịu nhẹ. Với những ai không thích mùi hương nồng nàn thì đây thực sự là sản phẩm phù hợp.

Đánh giá nước giặt dành cho phụ nữ Elmie

Chia sẻ cá nhân

Đồ lót nếu chỉ giặt bằng xà phòng thông thường thì sẽ không thể tiêu diệt được những loại vi khuẩn, nấm mốc nằm sâu bên trong những lớp vải. Chính vì thế, mình đã tìm kiếm một sản phẩm nước giặt chuyên dụng với giá thành hợp lý. Rất may mắn là tình cờ mình biết đến sản phẩm do người quen mình từng sử dụng. Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm đó là được đóng trong chai rất nhỏ gọn, tiện dụng.

Sản phẩm chỉ chiếm một góc nhỏ trong phòng tắm thôi. Nước giặt có thiết kế cầm tay thoải mái, có kèm theo bảng hướng dẫn sử dụng bằng chữ tiếng Việt bên trên bình.

Một chai như vậy mình mua trên Shopee của ELMIE luôn để đảm bảo mua hàng chính hãng. Mình mua vào đợt sale nên giá thành cũng không quá cao. Công thức pha chế thành phần đậm đặc, mình việc dùng lượng nhỏ 1ml cho từng lần giặt, chai 200ml rất có thể giặt tới 300 lần với giá chưa đến 100k.

Xem thêm: Review chi tiết nước giặt quần áo Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đánh giá từ cộng đồng

Đánh giá từ cộng đồng về sản phẩm nước giặt Elmie dành cho phụ nữ

Chị Lan Anh (20 tuổi - Bình Dương): Cứ tưởng 1 chai nước giặt dành cho phụ nữ Elmie 200ml xài nhanh hết lắm chứ. Không ngờ mình dùng cũng đã 3 tháng nay rồi mà vẫn còn nhiều lắm. Mình thấy nước giặt thơm mùi dễ chịu từ thảo dược thiên nhiên chứ không nồng mùi hóa chất. 100đ cho sản phẩm chất lượng như này!”

Chị Phạm Phương Thanh (22 tuổi - Lâm Đồng): Chai nước giặt này tuy nhỏ nhưng mà có võ lắm nha chị em. Mình vừa dùng sản phẩm để giặt đồ lót, đồng thời cũng dùng để rửa tay, giặt khăn mặt, khẩu trang dính vết son rất hiệu quả. Đặc biệt là những khi tới mùa dâu rụng, mình sử dụng nước giặt Elmie xịt bọt rồi vò nhẹ là những vết bẩn lập tức sạch ngay”. 

Chị Hương Phạm (27 tuổi - Đà Nẵng): Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie hoàn toàn không có cảm giác bết rít trên tay, chỉ cần vò rồi xả lại vài lần với nước là mấy vết bẩn của ngày râu dụng đã sạch bong rồi. Xài 1 thời gian rồi mà vẫn ưng cái bụng ghê. Đúng là hàng nội địa Nhật chưa bao giờ làm mình thất vọng cả”.

Hướng dẫn sử dụng nước giặt dành cho phụ nữ Elmie

Ưu điểm trước tiên của nước giặt dành cho phụ nữ Elmie đó là được thiết kế riêng cho việc giặt quần lót. Bạn chỉ việc ngâm quần áo lót trong 5 phút sau đó vò nhẹ rồi đem xả. Với nước giặt Elmie, bạn không cần dùng bàn chải để cọ xát mạnh vẫn đảm bảo làm sạch quần áo lót nhanh chóng.

Bước 1: Kéo đầu nắp bình lên, để bình hơi nghiêng và bóp nhẹ thân bình để lấy bọt sản phẩm từ trong bình rồi đổ trực tiếp vào vết bẩn cần làm sạch. 

Bước 2: Vò nhẹ đến khi sạch vết bẩn

Bước 3: Xả lại sản phẩm với nước sạch 1-2 lần.

Địa chỉ mua nước giặt dành cho phụ nữ Elmie chính hãng

Hiện nay bạn hoàn toàn dễ dàng mua nước giặt dành cho phụ nữ Elmie ở bất cứ cửa hàng mẹ bé nào trên cả nước. Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể tham khảo mua trực tuyến qua các sàn TMĐT uy tín như Shopee, Lazada, Tiki. Các sàn TMĐT thường xuyên có những chương trình sale và các combo khuyến mãi giúp bạn tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo mua hàng uy tín, chất lượng.

➥ Mua Hàng Elmie Chính Hãng Lazada

➥ Mua Hàng Elmie Chính Hãng Tiki

➥ Mua Hàng Elmie Chính Hãng Shopee

Cùng với những thông tin và các chia sẻ review về nước giặt dành cho phụ nữ Elmie trong bài viết này, tin rằng bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp và tìm được nơi mua hàng uy tín.

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN