Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Thương hiệu Elmie là gì? Tìm hiểu các danh mục sản phẩm của thương hiệu Elmie nội địa Nhật

Ngày:13/08/2022 lúc 11:35AM

Năm 1988, KOSE Nhật Bản – đã cho ra đời thương hiệu Elmie, dựa trên nghiên cứu về vấn đề da nhạy cảm và nhu cầu của người tiêu dùng khi làn da bị dị ứng do tiếp xúc với các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các dòng sản phẩm nước giặt rửa, thương hiệu Elmie của KOSE đã phủ sóng trên toàn thế giới, mang đến sự hài lòng cho đa dạng tệp khách hàng. 

Thương hiệu Elmie hướng đến đối tượng dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Các sản phẩm từ thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và góp phần bảo vệ môi trường. 

1/Vài nét về sản phẩm thương hiệu Elmie 

Sản phẩm Elmie không chứa chất phụ da độc hại

Đặc điểm sản phẩm của thương hiệu Elmie đó là không chứa chất phụ da độc hại. Không chứa phốt pho, chất làm trắng huỳnh quang, nước xả vải (bằng hóa chất), chất tẩy trắng.

Cũng chính nhờ thành phần tự nhiên, da tay của bạn sẽ không phải chịu tác động của những thành phần hóa chất có hại. Người tiêu dùng sẽ không còn lo lắng phải đối mặt với tình trạng khô da tay hay bong tróc sau khi giặt rửa. 

Sản phẩm Elmie thân thiện với môi trường

Những hóa chất trong các loại nước giặt rửa nhìn chung rất độc hại. Khi xâm nhập vào môi trường sẽ gây tổn hại đến các vi sinh vật, động vật có trong môi trường. Điều này vô tình gây mất cân bằng sinh thái và ảnh hưởng đến môi trường chung. Ngoài ra còn có thể xâm nhập vào cơ thể con người thông qua việc thức ăn, nước uống, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie

Để hạn chế những nguy hại này, các sản phẩm đến từ thương hiệu Elmie đều có khả năng phân hủy sinh học. Sự phân hủy này diễn ra nếu các hợp chất chúng ta thải ra có nguồn gốc thực vật, dễ phân hủy, tạo ra các CO2, H2O,...hòa lẫn vào tự nhiên, hạn chế các tác hại đến sự cân bằng trong môi trường sống, không gây tồn dư hóa chất độc hại. 

Tiết kiệm hơn - hiệu quả hơn với thương hiệu Elmie

Các sản phẩm Elmie đều có cấu tạo đậm đặc, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ, ngoài ra sản phẩm đậm đặc không mùi, không bọt giúp người dùng tiết kiệm nước khi sử dụng, mang lại hiệu quả lại tiết kiệm tối đa. 

2/Danh mục hàng hóa của thương hiệu Elmie 

Tại Việt Nam, danh mục hàng hóa của Elmie cũng rất đa dạng và phong phú, đáp ứng gần như toàn bộ các nhu cầu trong đời sống của con người. Danh mục sản phẩm của Elmie  Việt Nam tính đến nay có đến hơn 20 sản phẩm. Và tất cả nhãn hàng trong danh mục hàng hóa của thương hiệu Elmie đều có lượng đánh giá cao từ người tiêu dùng:

  • Các sản phẩm nước giặt dành cho người lớn bao gồm: nước giặt quần áo dành cho da dị ứng, da khô và da nhạy cảm (ELD-101); Nước giặt cổ áo Elmie dành cho da nhạy cảm và thô ráp; Nước giặt cho người làm việc Elmie (ELD911/ELD912R); Nước giặt giày thể thao Elmie (ELD-905);
  • Các sản phẩm nước rửa dành cho phụ nữ: Nước giặt dạng bọt dành cho dạng bọt dành cho phụ nữ (ELDW-701&702); Nước rửa dụng cụ trang điểm Elmie (ELDW-605); 
  • Các sản phẩm tẩy rửa dành cho gia đình: Nước vệ sinh bếp dành cho da dị ứng và da nhạy cảm Elmie (ELKD-1007); Nước rửa chén Elmie cho da nhạy cảm (ELKD-1003); Nước lau nội thất Elmie dành cho da dị ứng và da khô (ELKD-1009); Nước tẩy rửa phòng tắm Elmie dành cho da thường, da dị ứng, da nhạy cảm (ELD-301); Nước rửa hoa quả Elmie; …. 
  • Các sản phẩm nước giặt/ nước rửa dành cho bé: Nước rửa bình sữa Elmie cho da nhạy cảm và dị ứng (ELDB-803); Nước rửa bình sữa Elmie cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi; Nước giặt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (dạng túi – dạng chai);…

Nước giặt đồ trẻ em dành cho da tay nhạy cảm

Đặc biệt đối với các dòng sản phẩm nước giặt/ nước rửa dành cho bé đều đảm bảo hoàn toàn không chất phụ gia bột giặt, được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, thân thiện với con người và môi trường nhưng có tính chất tẩy rửa cao giúp làm sạch mà không gây độc hại.

Lời kết:

“VÌ CON NGƯỜI – VÌ MÔI TRƯỜNG” luôn là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị sản phẩm của thương hiệu Elmie. Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu Elmie đã có chỗ đứng vững chắc ở trong lòng mẹ bỉm Nhật Bản và Việt Nam. Tại Việt Nam, Elmie hiện có mặt tại các hệ thống cửa hàng Bibomart, Hachi Hachi, Genshai, Soc&Brothers, F6amer Market, US.Mart…..trên toàn quốc. 

Tin rằng với những giá trị nhân văn mà thương hiệu Elmie Nhật Bản mang lại, đây là sẽ người bạn đồng hành đáng tin tưởng trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn! 

 

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN