Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review Bột rửa rau củ Elmie

Ngày:26/04/2022 lúc 17:15PM

Rửa rau củ tươi bằng bột rửa chuyên dụng sẽ giúp loại bỏ các hóa chất độc hại và khá an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, sản phẩm bột rửa rau củ trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ bếp của bà nội trợ. Trong bài viết này, mình sẽ review cho mọi người một loại bột rửa rau củ giá siêu mềm nhưng lại hiệu quả và chất lượng vô cùng. Đó là bột rửa rau củ Elmie - đây cũng là sản phẩm đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua.

Vài nét về thương hiệu Elmie

Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm bột rửa rau củ Elmie nội địa Nhật, mình cũng đã tìm hiểu kỹ thương hiệu này. Được biết, đây là thương hiệu nội địa Nhật chuyên các dòng sản phẩm nước rửa, bột rửa… dành cho mẹ và bé.
Các sản phẩm từ Elmie đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của nhà máy KOSE. Các sản phẩm đến từ Elmie đều thân thiện với môi trường, tự phân hủy sinh học khi thải ra môi trường tự nhiên và không gây tồn dư hóa chất độc hại

Công dụng của bột rửa rau củ Elmie

Đối với các loại trái cây được phun thuốc lâu ngày, thuốc ngấm sâu vào bên trong nếu chỉ được rửa bằng nước thông thường sẽ không thể làm sạch hết được. Vì vậy, cần một loại nước rửa chuyên dụng để khử sạch những hóa chất này. Bột rửa rau củ Elmie ra đời với sứ mệnh làm sạch hóa chất độc hại, khử khuẩn cho trái cây.
Ngoài ra, mẹ cũng có thể sử dụng bột rửa để làm sạch rau củ các loại,. Bột rửa Elmie không chỉ có công dụng làm sạch rau củ quả mà còn giúp rau củ quả tươi hơn, kéo dài thời gian sử dụng. Bột rửa cũng được dùng để vo gạo, khử mùi hôi khó chịu và đem đến cho mẹ những bữa cơm thơm ngon.

Những lý do nên sử dụng bột rửa rau củ Elmie

Bột rửa rau củ Elmie nội địa Nhật chắc chắn sẽ không khiến mẹ thất vọng với những ưu điểm sau:

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Bột rửa rau củ Elmie là sản phẩm đến từ thương hiệu Elmie nội địa Nhật Bản. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vì đây là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy phép. Sản phẩm hoàn toàn không phải hàng trôi nổi, giá rẻ, kém chất lượng trên thị trường.

Không chất phụ gia, tạo màu, tạo mùi

Khi mua một sản phẩm rửa rau củ trái cây, điều mà mình quan tâm nhất chính là thành phần có trong sản phẩm. Sau khi tìm hiểu, mình được biết bột rửa rau củ Elmie có thành phần từ thiên nhiên, không chất phụ gia, tạo màu, tạo mùi. Vì vậy, sử dụng bột rửa rau củ thương hiệu Elmie không phá vỡ tính chất tự nhiên của rau, củ, quả, giúp bảo quản sản phẩm tươi lâu hơn.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Review bột rửa rau củ Elmie từ người dùng

Chia sẻ cá nhân

Sau một thời gian sử dụng, mình đánh giá khá cao công dụng của chai bột rửa rau củ Elmie. Bên cạnh rửa rau củ trái cây các loại, mình còn dùng để khử mùi tanh của cá tôm nữa. Sử dụng bột rửa để vo gạo cũng rất hiệu quả. Gạo sau khi vo sạch bằng bột rửa rau củ thương hiệu Elmie thì không còn mùi khó chịu nữa, nhờ vậy mà trong quá trình nấu trở nên thơm và ngon hơn.
Mình thấy giá thành của sản phẩm khá cao, nhưng vì đây là hàng nội địa Nhật và hiệu quả khử trùng, khử mùi hiệu quả nên mình thấy đây là mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, một chai bột rửa rau củ thương hiệu Elmie mình sử dụng được khá lâu, cũng phải rửa được 40-50 lần gì đó.

Đánh giá từ cộng đồng

Chị Thu Phương (35 tuổi - Hà Tĩnh): “Chai có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong bếp. Vỏ chai chất liệu nhựa trắng cầm chắc tay, có đầu phun xịt tiện lợi. Trên chai có ghi hướng dẫn cách dùng bằng tiếng Việt rất rõ ràng, chi tiết. Trước giờ cũng dùng qua nhiều sản phẩm nước rửa trái cây rồi nhưng thật sự rất hài lòng với sản phẩm bột rửa trái cây thương hiệu Elmie đấy các mẹ”.
 
Chị Vân Khanh (29 tuổi - BRVT): “Phải nói là bột rửa rau củ của Elmie này hiệu quá lắm đấy chị em. Mấy loại rau củ khó rửa như bông cải xanh, súp lơ… chỉ cần ngâm trong nước rửa tầm 5-6 phút thôi là bao nhiêu bụi bẩn, đất cát gì ra hết. Em rửa lại lần 2 là nước trong veo luôn rồi”.
Chia sẻ cách sử dụng bột rửa rau củ Elmie
 
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN