Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

CÔNG DỤNG ĐA NĂNG CỦA NƯỚC GIẶT DÀNH CHO PHỤ NỮ ELMIE NỘI ĐỊA NHẬT

Ngày:18/08/2022 lúc 10:13AM

Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie nội địa Nhật có chứa bọt Hermitian giúp làm sạch các vết máu của mùa dâu rụng, dịch tiết phụ khoa hàng ngày, sản dịch cũng như các vết ố vàng. Nước giặt không gây hại da tay, giảm hẳn nấm ngứa và mùi hôi khó chịu bám vào sợi vải, cũng như làm sạch vết ố do kinh nguyệt và phụ khoa gây ra.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Nước giặt dành cho phụ nữ Elmie nội địa Nhật
  • SKU: ELDW-701
  • Sản xuất tại: Nhật Bản
  • Dung tích: 200ml

Nước giặt đồ lót Elmie nội địa Nhật giúp diệt khuẩn định kỳ mà không gây hại cho da

Sản phẩm có khả năng làm sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, bao gồm các vết dầu mỡ từ đồ ăn cũng như các vết bẩn bám trên tất/ vớ. Với công thức tạo bọt vừa phải, sản phẩm không gây ra hiện tượng căng khô da tay sau mỗi lần sử dụng. Bạn vẫn cảm nhận được da tay mềm mại, dịu nhẹ khi sử dụng nước giặt dành cho phụ nữ Elmie mỗi ngày. 

Nước giặt đồ dành cho phụ nữ Elmie làm sạch vết dầu mỡ của thức ăn vô tình bám trên áo

Sản phẩm giúp làm sạch các vết bẩn, vết ố vàng lâu ngày bám trên tất/ vớ

Hiện nay, trên thị trường có không ít nơi bán đồ Nhật nhưng bố mẹ cần thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Công ty TNHH TI XI AI chuyên phân phối hàng nội địa Nhật luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngoài các kênh online như website Elmie.vn, Tixiaishop.com, Fanpage Elmie VN, Shopee… Bố mẹ hãy ghé thăm chúng tôi trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng Hachi Hachi, Famer Market, …..trên toàn quốc.

Mua sản phẩm nước rửa bình sữa Elmie nội địa Nhật chính hãng tại:

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN