Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

NƯỚC GIẶT GIÀY KOSE - ELMIE NỘI ĐỊA NHẬT HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Ngày:16/09/2022 lúc 09:17AM

Trong những năm gần đây, Nước giặt giày thể thao Elmie trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả mà nó mang lại. 

Đôi nét về thương hiệu nước giặt giày thể thao Elmie

Elmie là thương hiệu đến từ nội địa Nhật Bản chiếm trọn được tình cảm của những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm mang thương hiệu Elmie đều đảm bảo tuân theo quy trình khắc khe hiện đại của Nhật Bản. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. 

Trong những năm gần đây, Nước giặt giày thể thao Elmie trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả mà nó mang lại. 

Có nên sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie không? 

Không chất tẩy trắng

So với những loại nước giặt thông thường khác, Nước giặt giày thể thao Elmie đảm bảo không chứa chất tẩy trắng. Đây là một trong những chất giúp tẩy giày nhanh trắng hơn nhưng đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của giày.

Nước giặt giày thể thao Elmie với những thành phần từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng hóa học. Điều này góp phần giúp cho đôi giày luôn trắng sáng mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. 

Đánh bay vết bẩn, vết ố màu nhanh chóng

Nước giặt giày thể thao Elmie có khả năng làm sạch mọi chất liệu, kể cả các chất liệu nhạy cảm nhất như da. Ngoài ra, nước giặt phù hợp làm sạch với các chất liệu như da lộn, lưới và vải bông những chất liệu luôn đòi hỏi sự tinh tế.

Sản phẩm không gây kích ứng da tay 

Nước vệ sinh giày Elmie nội địa Nhật là loại dành riêng cho những trường hợp mẫn cảm với hương liệu, kể cả hương liệu tự nhiên.

Tương tự như những sản phẩm khác đến từ Elmie, nước giặt thể thao Elmie có mùi hương tự nhiên từ dầu dừa. Giúp khử sạch mùi của đôi giày đồng thời không gây kích ứng da tay cho người sử dụng. 

Thành phần an toàn với môi trường

Trong việc giặt giũ hằng ngày, bạn nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tránh xa các hóa chất độc hại để góp phần bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là tiêu chí mà thương hiệu Elmie hướng đến "VÌ CON NGƯỜI - VÌ MÔI TRƯỜNG". 

Là sản phẩm nội địa Nhật nên nước rửa bình sữa Elmie dành cho trẻ sơ sinh rất thân thiện với môi trường. Theo đó, sản phẩm sẽ tự phân hủy sinh học sau 28h thải ra môi trường. Dù phần lớn thành là từ các gốc thực vật tự nhiên nhưng khả năng làm sạch vết bẩn của nước giặt Elmie lại chẳng hề thua kém các chất tẩy hóa học.

Lợi ích khi sử dụng nước vệ sinh giày Elmie

  • Đánh bỏ bụi và các vết bẩn cứng đầu, cho đôi giày luôn sạch bóng, sáng như mới.
  • Lớp dưỡng làm mềm da giày, nuôi dưỡng và tăng độ bền cho đôi giày.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức so với cách giặt tẩy giày truyền thống.
  • Nước vệ sinh giày Elmie phù hợp cho nhiều chất liệu khác nhau, không ảnh hưởng đến cấu trúc vải và da.
  • Quá trình sử dụng nước vệ sinh giày Elmie rất đơn giản (chỉ với 4 bước cơ bản), không cầu kỳ như dùng xi sáp hay xi kem.
  • Sản phẩm có tính khử mùi, hương nhẹ nhàng của mùi dầu dừa và không gây bết dính.
  • Người dùng dễ dàng tìm mua nước vệ sinh giày thể thao Elmie ở các cửa hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki hoặc đại lý khắp cả nước.

Review chi tiết sản phẩm nước giặt giày thể thao Elmie

Chia sẻ cá nhân

Giày trắng dính nước mưa rồi bụi bẩn các thứ khiến giày nhanh bị ố vàng. Mình cũng đã giặt qua với bột giặt thông thường nhưng chất tẩy rửa trong bột giặt mạnh khiến giày rất nhanh hỏng. Nhưng với nước giặt giày thể thao Elmie thì khác. Nước giặt tẩy rửa vết bẩn rất nhanh và hiệu quả. Mình đã dùng được nửa năm nay rồi giày vẫn còn mới lắm. 

Đánh giá cộng đồng

Chị Lê Thu Thảo (20 tuổi - Đồng Nai): “Trước đây mỗi lần vệ sinh giày toàn mang ra tiệm cho người ta làm. Mỗi lần vậy tốn đâu 90k-120k, tuy giày có trắng sạch thật nhưng lại rất nhanh hỏng. Nguyên nhân là do họ sử dụng chất tẩy quá nhiều. Thế là thử chuyển sang dùng nước giặt giày thể thao nội địa Nhật Elmie xem như nào. Mình thấy khá bất ngờ vì giá tương đối rẻ, 1 chai chỉ 96k nhưng giặt được rất nhiều lần. Giày trắng  

Anh Phạm Thế Hiển (20 tuổi - Bình Dương): “Hay đem giày ra tiệm vệ sinh lắm, thấy mấy anh dùng nước giặt nào mà giúp giày trắng sáng mà màu vẫn bền thì mấy anh tư vấn cho chai giặt giày Elmie”. 

Chị Lương Hồng Hạnh (35 tuổi - Dak Lak): “Sản phẩm được bày bán trên rất nhiều hệ thống cửa hàng tiện lợi. Trên sản phẩm có đính kèm hướng dẫn sử dụng rất chi tiết. Cách dùng đơn giản, hiệu quả cao. Xài mới 3 lần mà thấy khá ưng em nước giặt giày Elmie này rồi”

Hướng dẫn cách sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie 

Để sử dụng nước giặt giày thể thao Elmie đạt hiệu quả tối ưu nhất, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng đơn giản như sau: 

  • Tháo dây giày và vệ sinh sơ bộ (vệ sinh dây giày, rũ bỏ cát, đất có trong giày. Dùng bàn chải mềm (hoặc bàn chải đánh răng) chải sơ qua bề mặt bên ngoài giày. 
  • Kéo nắp chai, đổ 7ml dung dịch trực tiếp lên vết bẩn (khoảng 1 muỗng cafe) và chà nhẹ. 
  • Xả lại giày với nước sạch.
Hướng dẫn vệ sinh giày thể thao đúng cách - Sạch Bẩn - Khử Mùi với 4 bước đơn giản 

Những lưu ý khi vệ sinh giúp kéo dài tuổi thọ của giày

  • Để đôi giày nhanh khô, bạn có thể nhét thêm giấy báo cuộn vào bên trong giày. Giấy báo có thể hút được lượng nước còn dư thừa bên trong, tránh để giày ẩm mốc hoặc có mùi khó chịu. 
  • Không nên chà mạnh khi giặt giày và không nên dùng bàn chải quá cứng sẽ khiến giày bị trầy xước hoặc nhanh bay màu. 
  • Không nên phơi giày ở ngoài nắng gắt, chỉ nên phơi giày ở nơi thông thoáng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giày. 

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời! Và quả thực vậy, sở hữu một đôi giày thể thao luôn trắng sáng sạch sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hy vọng với những review chi tiết về sản phẩm nước giặt giày thể thao Elmie nội địa Nhật sẽ giúp cho đôi giày của bạn luôn như mới và đảm bảo được độ bền tối ưu nhất. 

Hiện nay sản phẩm đang có chương trình giảm giá lên đến 30% dành cho Quý Khách Hàng khi mua sản phẩm tại các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada và Tiki. 

 
 
 
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN