Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review nước rửa chén Elmie hàng nội địa Nhật có tốt không?

Ngày:08/04/2022 lúc 16:46PM

Hiện nay trên cộng đồng mẹ bỉm Việt Nam có một sản phẩm nước rửa chén đang được rất nhiều người quan tâm. Đó là sản phẩm nước rửa chén Elmie được nhập khẩu từ nội địa Nhật. Là một người đang sử dụng sản phẩm này nên mình cũng muốn review về đặc điểm, cách dùng cũng như những ưu điểm của dòng sản phẩm này để giúp mẹ có cái nhìn tổng quan nhất.

1. Nước rửa chén Elmie của nước nào? 

Elmie là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chất lượng, nguồn nguyên liệu sạch và các khâu kiểm trạch khó tính nhất của nhà máy KOSE Nhật Bản. Nước rửa chén thương hiệu Elmie với sứ mệnh đem đến cho phụ nữ sự an toàn tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu đúng và tốt nhất.

2. Có nên sử dụng nước rửa chén Elmie không? 

Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm nước rửa chén thương hiệu Elmie. Mẹ có thể tham khảo để cân nhắc có nên mua sản phẩm sử dụng. 

Loại bỏ các chất phụ gia, tạo màu 

Là một trong những sản phẩm đến từ Nhật Bản nên nước rửa chén thương hiệu Elmie được sản xuất theo dây chuyền hoàn toàn khép kín. Theo nghiên cứu, sản phẩm hoàn toàn không có chất phụ gia, chất tạo màu… Giúp rửa sạch chén dĩa mà không lưu lại mùi hóa chất.  

Nước rửa chén phù hợp cho da nhạy cảm 

Nước rửa chén thương hiệu Elmie được nghiên cứu từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên với thành phần an toàn cho làm da tay nhạy cảm của mẹ. Sản phẩm không làm nhờn tay, không lưu mùi, bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn và dịu nhẹ. 

Đánh bay vết bẩn nhanh chóng 

Với công thức đặc biệt, nước rửa chén Elmie cho da nhạy cảm dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Từ những vết dầu mỡ trên xoong, chảo cho đến những vết sữa cũng dễ dàng được làm sạch. Nước rửa chén Elmie cũng khử sạch mùi tanh khó chịu như cá, mắm tôm và tỏi, ngay cả trên đồ nhựa... giúp cho chén bát lưu lại mùi hương nhẹ nhàng. 

3. Nước rửa chén Elmie có mấy dạng? giá có đắt không? 

Hiện nay sản phẩm nước rửa chén nội địa Nhật Bản Elmie có 2 dạng: 
  • Nước rửa chén Elmie dành cho da dị ứng, da khô và da nhạy cảm: dạng túi 800ml có mức giá từ 215,000vnđ/ túi 
  • Nước rửa chén Elmie dành cho da dị ứng, da khô và da nhạy cảm: dạng chai 1200ml có mức giá từ 375,000vnđ/ chai

4. Review nước rửa chén Elmie chính hãng nội địa Nhật 

Đánh giá cá nhân 

Làn da mình từ sau khi sinh trở nên rất nhạy cảm. Vì vậy mình rất ngại tiếp xúc với nước tẩy rửa, bột giặt… Đặc biệt là nước rửa chén - một sản phẩm mà mình phải dùng hàng ngày nên mình rất kỹ trong việc chọn lựa sản phẩm này. May mắn được biết đến sản phẩm nước rửa chén Elmie từ cộng đồng mẹ bỉm khuyên dùng nên mình rất yên tâm sử dụng. 
 
Đối với những mẹ bỉm có làn da nhạy cảm như mình thì sử dụng nước rửa chén Elmie là chân ái. Mình đã sử dụng sản phẩm được 1 năm nay nhưng chưa lần nào thấy bị kích ứng da, khô da cả mặc dù da mình là da nhạy cảm. Thêm nữa là sản phẩm không hề gây bào mòn da. Mặc dù ngày nào cũng tiếp xúc với nước rửa chén thương hiệu Elmie nhưng bàn tay mình vẫn mềm mại, không bị thô ráp hay bong da. 

Chia sẻ từ cộng đồng 

Chị Hương Trà chia sẻ trên cộng đồng mẹ bỉm lớn nhất hiện nay: “Mình đã sinh tới bé thứ 2 rồi nhưng vẫn trung thành với sản phẩm nước rửa chén thương hiệu Elmie. Không bị khô tay tay, dùng không bị hao. Một chai mình mua tầm mà phải dùng hơn 2 tháng mới hết”. 
 
Chị Phạm Thị Minh (35 tuổi - TPHCM): “Phải công nhận xài cái nước rửa chén Elmie rất ưng ý. Hầu hết các vết bẩn cứng đầu ở nồi, chảo, xoong… đều nhanh chóng làm sạch ngay từ lần rửa đầu tiên. Chứ những loại nước rửa chén trước đây mình từng dùng tuy có làm sạch vết bẩn nhưng cảm thấy vẫn còn rít rít rất khó chịu. Bên cạnh đó mấy cái mùi như tỏi, hành cũng được Elmie khử sạch không còn lưu lại mùi hôi nữa”. 
 
Chị Annie Phạm (31 tuổi - Hưng Yên) : "Nước rửa chén Elmie rửa sạch dầu mỡ, khử mùi thức ăn, sạch nhanh, không bị cảm giác nhờn dính, khó chịu ngay cả khi mình rửa đồ nhựa. Mà loại nước rửa chén này có mùi hương thơm dịu mát rất dễ chịu. Annie cũng đã thay đổi nhiều loại nước rửa chén rồi nhưng cuối cùng vẫn quay về sử dụng sản phẩm nước rửa chén của Elmie đấy các mẹ". 
 

5. Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa chén Elmie 

Để sử dụng nước rửa chén Elmie an toàn và hiệu quả, mình chia sẻ với các mẹ cách dùng đơn giản như sau: 
  • Bước 1: Tráng sơ dầu mỡ & thức ăn thừa có trên chén dĩa với nước
  • Bước 2: Pha 1.5ml (nửa muỗng cafe) nước rửa chén Elmie vào 1 lít nước, tiến hành rửa chén với dung dịch đã pha trên 
  • Bước 3: Rửa lại với nước sạch và lau khô. Mẹ có thể để chén bát vừa rửa trong máy tiệt trùng để khử khuẩn 100%.

6. Tư vấn nơi mua nước rửa chén Elmie giá tốt 

Mua nước rửa chén Elmie cho da nhạy cảm ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt? Để sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng nội địa Nhật Bản, mẹ có thể tham khảo mua tại website Elmie.vn. Đây là địa uy tín chất lượng , giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. 
 
Elmie hiện có mặt ở tất cả hệ thống Bibomart, Hachi Hachi, Soc&Brothers, US.Mart, Farmers Market, Genshal, Joly Mart – gian hàng sản phẩm chuyên dụng dành cho Mẹ & Bé. Khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, mẹ sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm chi tiết hơn và mua được với mức giá nhiều ưu đãi. 
 
Nếu không tiện đến trực tiếp cửa hàng, mẹ có thể mua sản phẩm thông qua các sàn TMĐT như Shopee mall, Lazada mall, Tiki,... Khi mua hàng tại các địa chỉ này, mẹ sẽ mua được với mức giá rẻ hơn so với giá niêm yết. Các chương trình khuyến mãi combo, giảm giá sản phẩm cũng được diễn ra quanh năm giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn. 
 
Tóm lại, khi mua nước rửa chén Elmie, điều tiên quyết mẹ nên lưu ý đó là lựa chọn mua sản phẩm từ những địa chỉ uy tín, chất lượng. Qua bài viết này, mình cũng đã chia sẻ những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm nước rửa chén nội địa Nhật Bản Elmie.. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp mẹ có thể ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn nhé.
 
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN