Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Review nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie có chất lượng không?

Ngày:06/04/2022 lúc 09:19AM

Không quảng cáo nhiều nhưng sản phẩm nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie vẫn được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn. Mình rất may mắn được người quen giới thiệu và đã sử dụng sản phẩm được một thời gian. Dưới đây là tổng hợp thông tin chi tiết cũng như những đánh giá của mình để mẹ có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.

Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie xuất xứ ở đâu?

Elmie là thương hiệu hàng đầu tại Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm như: nước giặt, nước rửa,... dành cho người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Các sản phẩm đến từ Emile đều đảm bảo an toàn - chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. 

Không chỉ nổi tiếng ở nội địa, Elmie còn phát triển vươn ra thị trường ở Trung Quốc, Đài Loan và ở châu  u. Tại Việt Nam, thương hiệu Elmie hiện đã phủ sóng trên toàn quốc tại các hệ thống cửa hàng Bibomart, Hachi Hachi, US.Mart, Genshai, Soc & Brothers, Famer Market…

Xem thêm: 4 lý do Elmie luôn là thương hiệu hàng tiêu dùng nội địa Nhật hàng đầu

Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie có tốt không?

Nếu chỉ rửa bình sữa cho trẻ sơ sinh bằng nước bình thường sẽ không thể loại bỏ hết vi khuẩn và mùi sữa còn bám lại bên trong bình. Còn nếu sử dụng nước rửa bát có thành phần hóa học sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé. Nhưng với nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie, mẹ hoàn toàn yên tâm để vệ sinh bình cho con.

 

Không có hóa chất tạo màu tạo mùi 

Nước rửa bình sữa Elmie có thành phần từ thiên nhiên

 

Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, không chứa chất phụ gia và hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ sơ sinh. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên từ dầu dừa có tác dụng làm hết mùi của vết bẩn, đồng thời át đi mùi chất béo tự nhiên.

 

Khử trùng hiệu quả nhanh chóng 

Nước rửa bình sữa Elmie không chất tạo bọt có khả năng khử trùng hiệu quả. Nhanh chóng làm sạch mọi vết bẩn, thức ăn thừa, sữa… trước khi mẹ tráng lại bằng nước sạch. Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn cảm giác mỡ trơn, nhớt mà khi rửa bằng nước thường không hoàn toàn khử sạch hết được.

Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật - khử trùng nhanh chóng

 

Thành phần an toàn cho trẻ sơ sinh

Nếu mẹ lo ngại về thành phần của nước rửa ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ thì mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước rửa bình sữa Elmie. 

Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên gồm dầu dừa và các thành phần khác đã được kiểm định. Theo đó, sản phẩm không chứa photpho, phụ gia độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và làm mềm mại đôi tay của mẹ.

 

Sản phẩm thân thiện với môi trường 

Là sản phẩm nội địa Nhật nên nước rửa bình sữa Elmie dành cho trẻ sơ sinh rất thân thiện với môi trường. Theo đó, sản phẩm sẽ tự phân hủy sinh học sau 28h thải ra môi trường.

Đánh giá chi tiết nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie

 

Đánh giá cá nhân 

Điều mình thích nhất ở sản phẩm nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie đó là kích thước bình rất nhỏ gọn và tiện lợi. Trong những chuyến đi du lịch có bé, mình hoàn toàn dễ dàng mang theo bình mà không sợ cồng kềnh hay chiếm quá nhiều diện tích. Nắp đậy bình cũng rất chắc chắn và an toàn và tiện dụng. Vỏ bình bằng nhựa nên dù có vô tình làm rớt sản phẩm cũng khó bể.

Là một người mẹ nên mình thấu hiểu rằng chăm sóc sức khỏe của con là một vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu. Khi lựa chọn sản phẩm nước rửa bình sữa Elmie, mình hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có thành phần hoàn toàn vô hại với sức khỏe của trẻ sơ sinh. 

Sử dụng nước rửa bình Elmie giúp công việc vệ sinh bình sữa và các đồ dùng cho trẻ như ly, tách, chén, muỗng… trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nhờ vậy mình tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để chăm sóc bé. 

Một điểm cộng mà mình rất thích khi sử dụng bình Elmie đó là sản phẩm hoàn toàn an toàn với bàn tay mẹ. Từ ngày sử dụng nước rửa Elmie, bàn tay mình đã không còn thô ráp như trước. Các sản phẩm đến từ nội địa Nhật vốn dĩ luôn tốt và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt như vậy.

 

Chia sẻ từ cộng đồng 

Chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi - Cao Bằng)  chia sẻ: “Em cứ tưởng hàng nội địa Nhật thì trên bình chỉ toàn tiếng Nhật không đó chứ. Nhưng với nước rửa bình sữa Elmie em thấy rất ưng vì trên bình đã dán sẵn công dụng, hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm bằng tiếng Việt. Sau một thời gian sử dụng thì em đánh giá khá cao sản phẩm này. Cách dùng đơn giản, làm sạch nhanh chóng, bình sữa không còn bám mùi nữa. Đã vậy thành phần của sản phẩm lại còn rất an toàn cho trẻ sơ sinh”. 

Chị Phạm Thị Tính (29 tuổi - TPHCM) sau 2 tháng sử dụng nhận xét: “Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie có mức giá phù hợp mà hạn sử dụng cũng lâu nữa. Sản phẩm không chỉ rửa mỗi bình sữa cho trẻ mà mình còn có thể dùng để rửa muỗng, chén và đồ chơi cho trẻ sơ sinh”. 

Chị Trang Thùy (30 tuổi - Bình Dương) chia sẻ: “Sản phẩm nước rửa bình sữa đến từ Elmie này rất đậm đặc nhé chị em. Em chỉ sử dụng một lượng nhỏ xíu thôi đã vệ sinh được bộ bình sữa dành cho trẻ sơ sinh rồi. Sản phẩm cũng không gây mùi khó chịu, không tạo bọt nên em rất yên tâm dùng mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu”.

 

Review chi tiết nước rửa bình sữa Elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie giá bao nhiêu? 

Hiện tại mức giá của nước rửa bình Elmie dao động từ 145.000vnđ/ bình. Là một sản phẩm an toàn với trẻ sơ sinh, có thể thấy đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.

Xem thêm: Elmie hàng nội địa nhật – Chinh phục 99% người tiêu dùng việt

Cách sử dụng nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie 

Với kinh nghiệm đã sử dụng qua sản phẩm nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie, mình sẽ hướng dẫn các mẹ cách dùng đơn giản và nhanh chóng nhất: 

  • Bước 1: Tráng sơ sản phẩm dưới vòi nước và để ráo. 
  • Bước 2: Pha 1.5ml dung dịch vào 1000ml nước (khoảng 2 chai nước suối nhỏ). 
  • Bước 3:  Sử dụng dung dịch đã pha để rửa các vật dụng của trẻ (bình sữa, núm ty, chén, muỗng, ly…) như bình thường.

Mua nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie ở đâu chính hãng? 

Theo mình biết hiện nay trên thị trường, sản phẩm nước rửa bình Elmie đã rất phổ biến và có mặt ở rất nhiều cửa hàng dành cho mẹ và bé trên toàn quốc. Để mua hàng chính hãng, mình gợi ý với các mẹ một số địa chỉ sau: 

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng Elmie: Khi mua sản phẩm tại cửa hàng, mẹ hoàn toàn yên tâm sản phẩm đều là hàng chính hãng với mức giá được niêm yết. Ngoài ra, các chuyên viên sẽ tư vấn sản phẩm kĩ hơn cũng như hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm một cách đơn giản nhất. 
  • Mua trên các trang thương mại điện tử: Mẹ cũng có thể cân nhắc mua nước rửa bình sữa Elmie tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Mình đã từng đặt mua bình trên các sàn TMĐT này và rất yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trên các sàn TMĐT cũng thường xuyên có chương trình giảm giá sản phẩm và miễn phí vận chuyển giúp mình tối ưu chi phí hơn. 

➥ Mua Hàng Chính Hãng Lazada

➥ Mua Hàng Chính Hãng Tiki

➥ Mua Hàng Chính Hãng Shopee

Trên đây là tổng quan những review của mình sau một thời gian sử dụng sản phẩm nước rửa bình sữa trẻ sơ sinh Elmie. Mình tin rằng khi sử dụng sản phẩm này, mẹ cũng sẽ hài lòng về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm giống như mình. Và cuối cùng, nếu có thắc mắc cần giải đáp, các mẹ hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN