Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Tìm mua nước rửa bồn cầu nên biết trước những điều này

Ngày:06/04/2022 lúc 09:07AM

Nước rửa bồn cầu giúp bạn làm sạch bồn cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vậy nên mua nước rửa bồn cầu loại nào? Tìm mua nước rửa bồn cầu ở đâu? Cùng xem xét thông tin qua bài viết này nhé!

1. Nên mua nước rửa bồn cầu loại nào? Nước rửa bồn cầu giá bao nhiêu?

Hiện nay, nước rửa bồn cầu được bày bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại. Do vậy, người dùng thường băn khoăn mua nước rửa bồn cầu loại nào tốt nhất. Để lựa chọn dễ hơn, Elmie sẽ gợi ý giúp bạn 6 loại nước rửa bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.1. Nước rửa bồn cầu Vim

Vim là thương hiệu phổ biến nhất trong dòng sản phẩm tẩy rửa bồn cầu. Nước rửa bồn cầu Vim được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch, tẩy rửa các vi khuẩn gây hại gần như hoàn toàn. Chính bởi vậy, sản phẩm này được xem là “thần dược” cho chiếc bồn cầu đang chứa nhiều vi khuẩn, vết bẩn ố vàng.

nước rửa bồn cầu Vim


Sau khi làm sạch với Vim, bồn cầu nhà vệ sinh sẽ trả lại trạng thái sáng bóng, sạch sẽ. Sản phẩm được sản xuất theo công thức diệt khuẩn tối ưu - Sodium Hypochlorite đã được Hoa Kỳ công nhận qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt.
Nước rửa bồn cầu Vim có hương thơm dịu nhẹ, chỉ cần dùng một lượng nhỏ đã giúp bạn dễ dàng vệ sinh và làm sạch các vết bẩn nhanh chóng.
Nước rửa bồn cầu Vim giá 55.000 VNĐ/chai 900ml.

1.2. Nước rửa bồn cầu OKAY Thái Lan

OKAY cũng là một thương hiệu nước rửa bồn cầu được người dùng Việt Nam ưa chuộng, mặc dù chúng được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan. Với thành phần bao gồm các hoạt chất tẩy rửa mạnh mẽ, bạn sẽ cần phải pha dung dịch này với nước đúng tỷ lệ để cho hiệu quả làm sạch tốt nhất.

nước rửa bồn cầu Okay


Mặc dù vậy, nếu dị ứng với mùi hóa chất và có làn da dễ bị kích ứng, hãy cân nhắc hoặc thật thận trọng khi sử dụng sản phẩm này.
Nước rửa bồn cầu OKAY Thái Lan có giá bán 75.000 VNĐ/ chai 960ml.

1.3. Nước tẩy bồn cầu Gift

Một trong những ưu điểm của thương hiệu Gift chính là cung cấp nhiều mẫu nước rửa bồn cầu với các dung tích và đặc trưng khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng tẩy rửa, bao gồm cả những ngõ ngách của bồn cầu hay sàn nhà vệ sinh.
Với những hoạt chất tẩy rửa cực mạnh, sản phẩm có thể tác động kép khi vừa tiếp xúc với các vết bẩn, vết ố trên bề mặt bồn cầu.

nước rửa bồn cầu Gift


Nước rửa bồn cầu giá bao nhiêu? Sản phẩm nước rửa bồn cầu Gift có giá 65.000 VNĐ/ chai 1000L.

1.4. Nước rửa bồn cầu con vịt Duck

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước rửa bồn cầu loại nào thì Duck cũng là một gợi ý khá hay ho. Xuất hiện từ khá sớm, Duck trở thành thương hiệu nước tẩy bồn cầu thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

nước rửa bồn cầu Duck


Xét về chất lượng, Duck cho kết quả tẩy rửa nhanh chóng, tỷ lệ diệt trùng gần như tuyệt đối. Chỉ cần sử dụng một lượng dung dịch vừa đủ, bạn đã có thể đánh bay các chất bẩn, cặn bẩn, vết ố vàng trên bồn cầu.
Nước rửa bồn cầu Duck có giá bán 75.000 VNĐ/ chai 960ml.

1.5. Nước tẩy bồn cầu ELMIE dành cho da dị ứng và da khô

Từng sử dụng qua các sản phẩm tẩy rửa bồn cầu, có thể bạn đã quá quen thuộc với mùi hóa chất, đặc biệt là lượng Clo nồng nặc của chúng. Trên thực tế, rất nhiều trường hợp bị ngộ độc do hít phải quá nhiều lượng Clo bay hơi từ các sản phẩm nước tẩy bồn cầu. Số khác thì bị kích ứng da làm da bị nổi mẩn ngứa, bong tróc...
Đó cũng chính là lý do người dùng hiện nay thường tìm mua nước rửa bồn cầu loại không gây hại cho da tay. Các sản phẩm này thường có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa nhiều hóa chất tẩy rửa mạnh, không chứa chất cấm và chất phụ gia khác.
Rất nhiều người có xu hướng mua nước rửa bồn cầu giá rẻ. Thế nhưng, những tác hại mà chúng mang lại có thể khiến bạn thất vọng.

nước rửa bồn cầu Elmie


Elmie là thương hiệu nội địa của Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm dùng cho mẹ và bé, sản phẩm dùng cho bếp và nấu nướng, nhà tắm và nội thất khác... Ngoài sản phẩm nước rửa chén, nước rửa bình sữa,... nước tẩy bồn cầu Elmie cũng là hàng nội địa Nhật chính hãng đang được người dùng Việt quan tâm.
Được sản xuất theo công thức đặc biệt, không chứa chất tẩy trắng, tạo màu, phụ gia và nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ càng. Sản phẩm nước tẩy bồn cầu Elmie an toàn với người có làn da khô hoặc da dị ứng. Những ưu điểm vượt trội từ dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ biến bạn thành một người tiêu dùng thông thái, không chỉ bảo vệ cho bản thân mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Sản phẩm được đóng chai với dung tích 400ml, chỉ với 125.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm nước tẩy bồn cầu vừa hiệu quả, vừa bảo vệ cho làn da trong quá trình sử dụng.

2. Mua nước rửa bồn cầu cần lưu ý những gì?

Là một sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình, khi chọn mua nước rửa bồn cầu, chúng ta không nên lựa chọn qua loa và sơ sài. Vì những sai lầm này có thể tác động trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình bạn cũng như hiệu quả khi sử dụng.
Tốt nhất, hãy tìm mua nước rửa bồn cầu có thành phần thiên nhiên, lành tính. Ngoài ra, cần chọn mua sản phẩm ở những điểm bán uy tín như các siêu thị, cửa hàng bách hóa, đại lý phân phối thương hiệu chính hãng...
Tuyệt đối không chọn mua nước rửa bồn cầu đã hết hạn sử dụng, giá rẻ, không có xuất xứ rõ ràng, đã bị mờ hoặc rách tem mác...
Với những chia sẻ trên đây, Elmie chúc bạn sớm tìm mua nước rửa bồn cầu phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân nhất.

Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN