Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Mách mẹ những tiêu chí lựa chọn nước rửa chén an toàn với sức khỏe

Ngày:13/05/2022 lúc 15:49PM

Liệu mẹ có đang băn khoăn đâu là những tiêu chí lựa chọn nước rửa chén an toàn với sức khỏe và môi trường? Trong bài viết này, Elmie sẽ đưa ra những tiêu chí cơ bản và đúng đắn nhất để mẹ tham khảo, lựa chọn nước rửa chén phù hợp và an toàn cho sức khỏe gia đình nhé! 

1. Khả năng phân hủy sinh học

Các hóa chất tẩy rửa thải ra môi trường đa phần đều bắt nguồn từ các loại nước rửa chén, sản phẩm giặt giũ thông thường. Lượng hóa chất tẩy rửa này khi thấm vào đất sẽ làm ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên thiên nhiên, gây tổn hại đến các vi sinh vật, động vật có trong môi trường. 

Và một trong những tác hại lớn nhất của các chất tẩy rửa mà chính là không phân hủy hoàn toàn mà xâm nhập ngược lại vào cơ thể con người thông qua việc thức ăn, nước uống, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. 
 
Để hạn chế những nguy hại này, chúng ta nên lựa chọn nước rửa chén có khả năng phân hủy sinh học tốt. Nhằm hạn chế các tác hại đến sự cân bằng trong môi trường tự nhiên, vừa đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

2. Hương thơm tự nhiên

Tiêu chí chọn nước rửa chén tốt và an toàn, mẹ cần quan tâm đến vấn đề mùi hương. Đối với sản phẩm nước rửa chén thường sẽ có 2 loại mùi, đó là mùi hương nhân tạo và hương thơm tự nhiên. Đối với mùi hương nhân tạo sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người như dị ứng, mẫn cảm với da, nôn ói… 

Ngược lại, đối với sản phẩm nước rửa chén có mùi hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên, điển hình là mùi hương tinh dầu vỏ bưởi, cam, quýt hoặc hương từ các loài hoa hồng, hoa lan,... Đó chính là các hương thơm tự nhiên. Các hương thơm từ tinh dầu này còn có hiệu quả cao trong việc diệt khuẩn và tạo cảm giác thư thái và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Không hóa chất độc hại

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da tay của mẹ bị khô, dị ứng khi rửa chén thường xuyên. Đó là do các hóa chất tẩy rửa hay còn gọi là chất hoạt động bề mặt được sử dụng khá nhiều trong nước rửa chén. Ngoài ra, các hợp chất bảo quản, chất tạo bọt...trong thành phần của các chất tẩy rửa công nghiệp cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mẹ. 

Tiêu chí chọn nước rửa chén an toàn, mẹ nên chọn những loại nước rửa chén không có các thành phần hóa chất gây hại như Phosphate, 1,4 dioxane, Triclosan, Glycol, APE (Ethanols phenoxy alkyl)...

Có nên chọn nước rửa chén Elmie nội địa Nhật?

Nước rửa chén Elmie nội địa Nhật là một trong những sản phẩm đảm bảo hoàn toàn các tiêu chí trên. Sản phẩm có 100% thành phần làm sạch gốc thực vật: giúp làm sạch chén dĩa hiệu quả. Đây là một công nghệ độc quyền theo công nghệ Nhật Bản đã được thử nghiệm và chứng nhận an toàn bởi viện da liễu Trung Ương.

Bên cạnh đó, nước rửa chén Elmie cam kết an toàn và dịu nhẹ với da tay: Cũng chính nhờ thành phần tự nhiên, da tay của mẹ sẽ không phải chịu tác động của những thành phần hóa chất có hại. Mẹ sẽ không còn lo lắng phải đối mặt với tình trạng khô da tay hay bong tróc, nổi mẫn đỏ sau khi rửa chén như khi sử dụng các sản phẩm tẩy rửa thông thường nữa.

Và cuối cùng, nước rửa chén Elmie dành cho da nhạt cảm đảm bảo chất lượng Nhật Bản: Để giữ vững sự tín nhiệm của người tiêu dùng, Nước rửa chén Elmie được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Sản phẩm nước rửa chén Elmie dành cho da nhạy cảm hiện nay đã có bạn tại tất cả các cửa hàng, đại lý, siêu thị trên cả nước để các bạn có thể mua sắm, dùng thử và trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời này. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua sắm trực tiếp tại ĐÂY.
 
Trên đây là những mẹo hay mà Elmie tổng hợp, Elmie mong rằng bạn sẽ tìm được lựa chọn nước giặt an toàn sức khỏe phù hợp cho riêng mình. Hãy nhớ ghé thăm Elmie thường xuyên để tham khảo các mẹo hay về chăm sóc nhà cửa nhé.
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN