Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Cẩm nang vệ sinh nồi chiên không dầu: Vệ sinh thế nào mới đúng cách?

Ngày:16/06/2022 lúc 14:05PM

Nồi chiên không dầu là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các chị em trong việc thực hiện những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình, giảm bớt thực phẩm dầu mỡ. Để giữ nồi sạch sẽ và bền lâu, bạn cần phải biết cách vệ sinh nồi chiên không dầu đúng nhất. Cùng Elmie tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Các bước vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách

  • Bước 1: Rút phích cắm điện: Trước khi tiến hành vệ sinh, bạn cần rút phích cắm điện và để nồi chiên không dầu nguội hoàn toàn. 
  • Bước 2: Tháo lắp và vệ sinh từng bộ phận của nồi chiên không dầu. Nếu rổ hoặc chảo có dính dầu mỡ, bạn nên ngâm chúng trong nước ấm pha loãng với xà phòng từ 20 đến 30 phút. Sau đó dùng bọt biển để loại bỏ các cặn bẩn bám lại trên rổ hoặc chảo chiên. Còn đối với bên trong nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc miếng bọt biển thấm một ít xà phòng và lau toàn bộ bề mặt bên trong nồi và lau khô lại với khăn mềm là xong.

Cần lưu ý những gì khi vệ sinh nồi chiên không dầu?

  • Khi tiến hành vệ sinh nồi chiên không dầu, bạn có thể tham khảo những lưu ý sau: 

  • Nên sử dụng nước ấm pha loãng hoặc sử dụng nước rửa chuyên dụng và dùng khăn lau nhẹ nhàng khi vệ sinh khay chiên. Sử dụng nước ấm sẽ giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn và giúp khay chiên không bị bong tróc trong khi vệ sinh. 
  • Sau khi vệ sinh khay chiên, bạn hãy lấy một tấm vải ấm được vắt ráo nước và lau sạch bên trong cũng như bên ngoài nồi chiên. 
  • Lưu ý không dùng khăn khô hoặc cứng để chà rửa, vệ sinh bên trong nồi để hạn chế làm ảnh hưởng đến lớp chống dính của nồi.

Sử dụng nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie vệ sinh nồi chiên không dầu

Là một sản phẩm đến từ Nhật Bản nên nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie được sản xuất theo dây chuyền hoàn toàn khép kín. Đảm bảo không có chất phụ gia, chất tạo màu… gây ảnh hưởng đến làn da của mẹ khi vệ sinh các dụng cụ bếp. 

Sản phẩm nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie có những tính năng nổi trội như:
  • Rửa sạch các dụng cụ sau nấu nướng bám nhiều dầu mỡ, bao gồm các sản phẩm như: nồi chiên không dầu, lò vi sóng, lò nướng, nồi áp suất, chảo chống dính… 
  • Sản phẩm giúp đánh tan dầu trong nước, phá hủy các liên kết của dầu mỡ không để dầu mỡ bám vào ống dẫn gây tắc nghẽn đường ống. 
  • Nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, rất thân thiện với da tay và môi trường. Không gây kích ứng da tay kể cả với làn da nhạy cảm. 
  • Nước xả, nước thải của sản phẩm sau khi dùng sẽ tự phân hủy sinh học ra môi trường sau 28 ngày
 
Mua nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt? Để sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng nội địa Nhật Bản, mẹ có thể tham khảo mua trực tuyến tại website Elmie.vn hoặc mua trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng Bibomart, Hachi Hachi, Genshai, Soc&Brothers, Famer Market, US.Mart…..trên toàn quốc. Đây là địa uy tín chất lượng , giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.
 
Vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách vừa giúp khử khuẩn dụng cụ mà còn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Tin rằng với những thông tin mà Elmie cung cấp trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về cách vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách nhất.
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN