Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
Tặng nước giặt đồ lót hoặc nước rửa dụng cụ trang điểm trị giá : 75,000đ đối với hóa đơn từ 400,000đ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300,000đ
 

Những nguyên tắc bảo quản & vệ sinh lò vi sóng đúng cách để tăng tuổi thọ sản phẩm

Ngày:17/06/2022 lúc 16:06PM

Lò vi sóng là một trong những thiết bị nấu nướng không thể thiếu trong căn bếp của người Việt. Sự tiện dụng của lò vi sóng giúp bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cũng như giúp món ăn chín vàng đều và đẹp mắt. Nhưng  bảo quản & vệ sinh lò vi sóng như thế nào đúng cách để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm? Hãy cùng Elmie tham khảo những mẹo bảo quàn và vệ sinh lò vi sóng trong bài viết này nhé. 

Bảo quản lò vi sóng như thế nào mới đúng cách?

Để  bảo quản & vệ sinh lò vi sóng, bạn nên đặt lò vi sóng ở vị trí thoáng mát, có khe hở vì khi ở nhiệt độ cao lò sẽ tỏa nhiệt lượng ra bên ngoài nên cần có một khe hở để thoát khí. Nếu có vật cản hơi nóng sẽ tụ lại xung quanh lò và làm chế độ bảo vệ của lò kích hoạt khiến các hoạt động của lò bị ngưng lại. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng địa hoặc các vật dụng kim loại đưa vào lò vi sóng vì có thể sẽ gây ra hiện tượng phóng điện dẫn đến cháy nổ. 

Để tăng tuổi thọ của lò vi sóng, khi sử dụng bạn không nên để lò hoạt động khi bên trong không có gì. Việc này có thể dẫn đến quá nhiệt trong lò khiến lò dễ bị hỏng hơn. Nếu phát hiện lò vi sóng bị hỏng, bạn không được sử dụng mà nên gọi thợ sửa để đảm bảo an toàn.
Xem thêm:

Vệ sinh lò vi sách và những lưu ý không phải ai cũng biết

Trước khi vệ sinh lò, bạn đun sôi chanh cắt mỏng hoặc nước giấm ở 230 độ trong 30 phút. Sau đó để lò nguội từ 5-10 phút sau đó tiến hành lau chùi bên trong khoang lò. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi mọi vết bẩn bám lâu bên trong khoang lò. Đồng thời cũng khử được những mùi hôi khó chịu trong quá trình nấu nướng bị lưu lại.

Sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh lò vi sóng: nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie nội địa Nhật

Với công thức đặc biệt, nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất bám lại bên trong lò vi sóng. Từ những vết dầu mỡ nhất cũng dễ dàng được làm sạch, không lưu lại những mùi hương khó chịu.

Là một sản phẩm đến từ Nhật Bản nên nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie - hàng tiêu chuẩn nội địa Nhật được sản xuất theo dây chuyền hoàn toàn khép kín. Đảm bảo không có chất phụ gia, chất tạo màu… gây ảnh hưởng đến làn da của mẹ khi vệ sinh các dụng cụ bếp. Ngoài ra, sản phẩm còn có những ưu điểm nổi trội như:

  • Rửa sạch các dụng cụ sau nấu nướng bám nhiều dầu mỡ, bao gồm các sản phẩm như: nồi chiên không dầu, lò vi sóng, lò nướng, nồi áp suất, chảo chống dính…
  • Sản phẩm giúp đánh tan dầu trong nước, phá hủy các liên kết của dầu mỡ không để dầu mỡ bám vào ống dẫn gây tắc nghẽn đường ống
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chất lượng của nhà máy KOSE nên tuyệt đối không sử dụng hóa chất như: Chất tẩy, chất tạo màu hỗn hợp, chất làm trắng, chất phụ gia trong thành phần của sản phẩm,…. Vì vậy sản phẩm không màu và không mùi rất dễ sử dụng, thân thiện với da tay và môi trường. Không gây kích ứng da tay kể cả với làn da nhạy cảm.
  • Nước xả, nước thải của sản phẩm sau khi dùng sẽ tự phân hủy sinh học ra môi trường sau 28 ngày.
  • Hiện nay sản phẩm nước tẩy rửa dụng cụ nấu nướng Elmie nội địa Nhật có dạng chai 300ml với mức giá bán là 125.000vnđ/ chai.  Là sản phẩm an toàn với làn da nhạy cảm và có xuất xứ an toàn từ nội địa Nhật nên có thể thấy đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.
 
Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể tham khảo mua trực tuyến thông qua website Elmie.vn hoặc cửa hàng Tixiaishop.com - đơn vị phân phối chính thức sản phẩm nội địa Nhật nhập khẩu chính hãng, an toàn thân thiện từ nhà sản xuất. Mẹ có thể mua kèm theo các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nước rửa bình sữa, nước giặt quần áo cho trẻ… để nhận thêm ưu đãi khuyến mãi cực hot từ cửa hàng.
Quynh Truong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN